0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện đáng kể với điều hòa Daikin FTHF25XVMV Inverter

10:23 08/12/2023

Điều hòa Daikin FTHF25XVMV Inverter thuộc dòng 2 chiều mới nổi bật với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt. Bên cạnh đó, máy điều hòa này còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện năng vượt trội. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về 2 khả năng nổi bật của chiếc điều hòa này nhé!

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTHF25XVMV Inverter

Không chỉ làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa Daikin FTHF25XVMV còn có khả năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng nhờ vào chế độ Powerful. Khi kích hoạt chế độ này, máy sẽ vận hành ở công suất tối đa giúp người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ thông thường. Thêm vào đó, điều hòa còn sử dụng luồng gió Coanda độc quyền của Daikin giúp thổi gió hướng lên trên, đi dọc theo trần và đưa gió đến các góc trong phòng mang lại không gian thoải mái, tránh gió thổi trực tiếp vào người. Cùng với đó là luồng gió 3 chiều giúp lưu thông không khí đến mọi vị trí trong phòng để làm mát đồng đều cả những không gian rộng lớn tạo cảm giác thoải mái tối đa.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTHF25XVMV

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng làm lạnh siêu tốc, điều hòa Daikin FTHF25XVMV còn có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ vào công nghệ Inverter và cảm biến mắt thần. Công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm tối đa điện trong quá trình sử dụng, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng đem đến hiệu quả tiết kiệm điện.

Kết hợp với đó là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh thông qua cảm biến hồng ngoại phát hiện di chuyển của người trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, ngay lập tức điều hòa sẽ tăng thêm 2oC và khi cảm nhận có người máy điều hòa sẽ tự hạ về nhiệt độ cài đặt. Nhờ đó ngăn ngừa hao phí điện năng không đáng có, góp phần giảm bớt tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa Daikin 9000BTU 2 Chiều Inverter FTHF25XVMV. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook