0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

LG ThinQ là gì? Khám phá 3 mẫu máy giặt LG ThinQ

10:40 09/12/2023

Những mẫu máy giặt LG sở hữu LG ThinQ mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích tuyệt vời, nổi bật là giúp người dùng có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua Smartphone. Vậy LG ThinQ là gì? Những mẫu máy giặt nào sở hữu tính năng này? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

LG ThinQ là gì?

LG ThinQ là ứng dụng được hãng LG phát triển để tích hợp tính năng điều khiển các sản phẩm của LG như máy giặt, tivi, tủ lạnh, điều hòa. LG ThinQ được tích hợp nhiều tính năng thuận tiện cho người dùng như kết nối và tương tác các thiết bị thông minh của LG giúp người dùng có thể điều khiển và quản lý các thiết bị từ xa thông qua điện thoại thông minh (Smartphone).

Khám phá 3 mẫu máy giặt LG 9kg sở hữu LG ThinQ

1. Máy giặt LG FV1409S4M Inverter 9Kg

Máy giặt LG FV1409S4M sở hữu thiết kế sang trọng với tone màu xám không chỉ phù hợp với không gian đặt để mà còn giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Với khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt này là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên.

Nổi bật nhất ở mẫu máy giặt này đó là công nghệ AI DD giúp bảo vệ tốt cho sợi vải nhờ khả năng phát hiện khối lượng, tự cảm nhận độ mềm của sợi vải từ đó máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu. Thêm vào đó, công nghệ giặt hơi nước Steam giúp quần áo có thể loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng hay các vấn đề về đường hô hấp. Đặc biệt, máy giặt còn sở hữu tính annwg điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ giúp bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua wifi, tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau gửi thông báo khi máy gặp sự cố,…

Giá bán tham khảo: 8.690.000₫

2. Máy giặt LG FV1412S3BA Inverter 12Kg

Máy giặt LG FV1412S3BA sở hữu gam màu đen sang trọng dễ dàng kết hợp với nội thất trong nhà. Máy giặt có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, nút ấn, cảm ứng và có màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện thao tác sử dụng. Khối lượng giặt 12kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình có trên 7 thành viên.

Máy giặt này được trang bị công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ nhờ sử dụng 2 vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh giúp các phân tử nước có thể thẩm thấu và đánh tan các bụi bẩn trong thời gian nhanh chóng. Thêm vào đó, công nghệ Inverter giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện vượt trội so với máy giặt thông thường.

Máy giặt LG FV1412S3BA có thể kết nối wifi và được người dùng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại tiện lợi.

Giá bán tham khảo: 14.050.000₫

3. Máy giặt LG F2515STGW 15kg Inverter

Máy giặt LG F2515STGW gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế sang trọng cùng gam màu trắng tinh tế góp phần tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ. Với khối lượng giặt lên đến 15kg đáp ứng nhu cầu giặt cho gia đình có đông thành viên hoặc cửa tiệm kinh doanh giặt là.

Máy giặt được trang bị công nghệ 6 Motion DD mô phỏng bàn tay để thực hiện các thao tác như đập, nhào trộn, nén, đảo, quay và chà xát giúp vết bẩn trên quần áo được loại bỏ dễ dàng. Bên cạnh đó, máy giặt còn được tích hợp công nghệ Steam+ ở trong 2 chế độ là Baby Steam Care và Allergy Care sử dụng nhiệt độ của hơi nước để xử lý các vết bẩn ngay từ chu trình giặt.

Khi cài đặt ứng dụng LG ThinQ trên Smartphone, người dùng có thể nhanh chóng điều khiển máy giặt từ xa cũng như cập nhật các chương trình giặt mới một cách tiện lợi và chuẩn đoán lỗi thông minh ngay lập tức.

Giá bán tham khảo: 14.900.000₫

Trên đây là những mẫu máy giặt LG được tích hợp Smart ThinQ mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook