0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Loạt công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8

15:35 08/02/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 thuộc dòng Sky Series được phủ màu trắng ngọc trai óng ánh cực sang trọng tạo ấn tượng cho người dùng. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị các công nghệ hiện đại, cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Công nghệ Inverter của điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8

Inverter là công nghệ nổi bật được hãng ứng dụng trên điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 giúp tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Không chỉ thế, công nghệ này còn giúp điều hòa hoạt động êm ái hơn, công suất làm lạnh cũng mạnh hơn và cho hiệu quả làm lạnh sâu hơn. Và đặc biệt độ ồn chỉ vào khoảng 28dB ngang với tiếng động lá rơi tạo cho người dùng môi trường yên tĩnh để thư giãn bên gia đình.

Công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech mang tới không gian mát lạnh sảng khoái

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic VU9UKH-8 còn gây ấn tượng khi sở hữu công nghệ tăng cường nhiệt độc đáo P-Tech. Công nghệ này hoạt động nhờ khả năng đẩy tốc độ quay máy nén đạt đến tối đa gần như ngay lập tức. Nhờ công nghệ tăng cường nhiệt độc đáo P-Tech, điều hòa có thể làm lạnh nhanh đến 35% so với những điều hòa thông thường khác, người dùng sẽ được tận hưởng bầu không khí thư giãn tuyệt vời trong thời gian ngắn nhất sau khi bật điều hòa.

Công nghệ cảm biến bụi Dust Sensor kết hợp cùng Nanoe-G của điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8

Cảm biến bụi Dust Sensor là công nghệ hỗ trợ cho công nghệ lọc không khí độc quyền của Panasonic – Nanoe-G. Nhờ khả năng kiểm soát hàm lượng bụi bẩn có trong phòng, bộ cảm biến tự động bật hệ thống Nanoe-G làm sạch không khí ngay khi đo được hàm lượng các hạt bẩn trong không khí ở mức cao mang lại không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Ngược lại khi đo được hàm lượng các hạ bẩn trong không khí ở mức an toàn thì Nanoe-G sẽ tắt ngay giúp tiết kiệm điện năng.

Công nghệ lọc không khí Nanoe-X

Công nghệ Nanoe-X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm trong không khí và chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi để đem đến bầu không khí trong lành và sạch khuẩn. Chế độ này có thể bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/h giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và dễ chịu hơn cho gia đình.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 9000BTU Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Vì là dòng điều hòa cao cấp, mẫu điều hòa này đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nhiệm sử dụng tuyệt vời với nhiều công nghệ hiện đại. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook