0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Loạt công nghệ hiện đại có trên máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV

11:13 25/11/2022

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV là dòng sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2021 gây ấn tượng với gam màu đen sang trọng cùng khối lượng giặt lớn. Không những vậy máy giặt còn được trang bị khá nhiều công nghệ giặt hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Công nghệ giặt AI Wash của máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV

Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ AI Wash được trang bị 4 loại cảm biến bao gồm cảm biến độ bẩn và khối lượng độ, lượng nước hay lượng nước giặt/xả giúp tối ưu hóa được chu trình giặt, nhờ đó người dùng không phải tính toán nhiều khi giặt nữa. Công nghệ này giúp tiết kiệm thời gian chọn chế độ giặt, đồng thời mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu nhất.

Công nghệ EcoBubble

Tiếp theo là công nghệ EcoBubble cho phép đánh tan bột/nước giặt thành những bong bóng xà phòng siêu mịn, những bọt này thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong sợi vải để loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Công nghệ hiện đại này mang đến hiệu quả giặt sạch hơn 24%, chống phai màu quần áo và bảo vệ chất liệu vải được tốt hơn đến 45%.

Công nghệ giặt nhanh QuickDrive của máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV

Đây là công nghệ kết hợp của 3 yếu tố đó là công nghệ EcoBubble, vòi phun nước mạnh, tốc độ xoay của lồng giặt giúp đẩy nhanh thời gian thẩm thấy của bọt xà phòng siêu mịn vào trong sợi vải góp phần giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 39 phút. Công nghệ này rất thích hợp với những người thường xuyên bận rộn hay phù hợp với những loại áo quần mỏng, nhẹ.

Công nghệ giặt nhanh QuickDrive của máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV

Công nghệ VRT Plus

Công nghệ VRT Plus của máy có khả năng cảm biến được mức độ rung lắc của lồng giặt khi hoạt động, từ đó điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn với hiệu suất lên đến 30% cũng như tối ưu hóa quá trình vận hành của động cơ máy giặt.

Công nghệ Digital Inverter của máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV

Ngoài những công nghệ giặt hiện đại, máy giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sử dụng động cơ Digital Inverter. Thêm vào đó công nghệ này được hoạt động êm ái và bền bỉ khi trang bị nam châm vĩnh cửu nhằm giảm thiểu mức độ ma sát giữa các động cơ khi máy giặt vận hành.

Công nghệ Digital Inverter của máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV

Trên đây là những công nghệ hiện đại mà mẫu máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV sở hữu chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Có thể thấy mẫu máy giặt này không chỉ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mà còn sở hữu thiết kế sang trọng giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian đặt máy. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook