0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Loạt công nghệ hình ảnh và âm thanh có trên Smart Tivi LG 75QNED80SQA 75 inch

10:47 14/11/2022

Smart Tivi LG 75QNED80SQA 75 inch là mẫu tivi hiện đại được cho ra mắt vào đầu năm 2022 gây ấn tượng với thiết kế tràn viền siêu mỏng. Thêm vào đó, Tivi còn được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ hình ảnh của Smart Tivi LG 75QNED80SQA 75 inch

Không chỉ sở hữu màn hình lớn lên tới 75 inch, Smart Tivi LG 75QNED80SQA còn được trang bị những công nghệ hình ảnh hiện đại mang đến cho người xem trải nghiệm đã mắt nhất. Nổi bật là bộ xử lý a7 Gen5 AI 4K cải thiện trải nghiệm xem với hình ảnh sống động chân thật. Bên cạnh đó công nghệ AI Picture Pro 4K dựa vào cơ sở dữ liệu với hơn 1 triệu điểm dữ liệu, các thuật toán học sâu nhận diện các thể loại nội dung, loại bỏ nhiễu, tối ưu chất lượng khung hình để người xem được chiêm ngưỡng hình ảnh chi tiết, rõ đẹp theo thời gian thực.

Ngoài AI Picture Pro 4K, Tivi còn sở hữu công nghệ Quantum Dot NanoCell Color hiển thị màu sắc phong phú, rực rỡ với độ chi tiết và tinh khiết cao. Cùng với đó công nghệ HDR10Pro có khả năng điều chỉnh ánh sáng theo từng phân cảnh để tăng cường độ nét, màu sắc giúp thước phim trông thực tế hơn. Thêm vào đó chế độ FilmMaker Mode còn giúp cho người xem thưởng thức được các bộ phim theo đúng cách quay, đánh giá từ góc nhìn của đạo diễn.

Công nghệ âm thanh của Smart Tivi LG 75QNED80SQA

Để có thể mang đến trải nghiệm nghe – nhìn hoàn hảo thì ngoài những công nghệ hình ảnh kể trên, Tivi còn được trang bị loạt công nghệ âm thanh bùng nổ. Đầu tiên là công nghệ Dolby Atmos tạo nên âm thanh vòm sống động kể cả khi có sự giới hạn về không gian, giúp cho người dùng dễ dàng phân biệt được các chi tiết của hành động trong phim, đem đến trải nghiệm điện ảnh chân thực. Kết hợp với đó là công nghệ AI Acoustic Tuning giúp tối ưu âm thanh theo không gian phù hợp và công nghệ AI Sound điều chỉnh âm thanh tương thích thể loại nội dung cụ thể, giúp người nghe có được trải nghiệm nghe nhìn thêm chân thật.

Đặc biệt với chế độ Clear Voice Pro với cơ chế lọc nhiễu, tạp âm môi trường cho bạn nghe các đoạn hội thoại, bản tin thời sự chi tiết không bị bỏ lỡ thông tin nào.

Trên đây là những công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại được trang bị trên Smart Tivi LG 75QNED80SQA 75 icnh 4K QNED mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu TV mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua Tivi cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook