0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Loạt tính năng hiện đại có trên điều hòa Casper SC-24FS33

15:33 18/11/2022

Là mẫu điều hòa thế hệ mới, Casper SC-24FS33 nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt nhờ thiết kế bắt mắt cùng nhiều tính năng hiện đại. Vậy tính năng đó là gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Tính năng cảm biến thân nhiệt I-Feel của điều hòa Casper SC-24FS33

Đầu tiên là tính năng cảm biến I-Feel, khi kích hoạt tính năng này điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh. Nhờ đó nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tránh cảm lạnh đồng thời mang đến cảm giác mát mẻ dễ chịu. Ngoài ra tính năng này còn tránh được nguy cơ gây sốc nhiệt do nhiệt độ thay đổi đột ngột, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Tính năng cảm biến thân nhiệt I-Feel của điều hòa Casper SC-24FS33

Tính năng làm lạnh nhanh Turbo mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái

Tiếp theo là tính năng Turbo, khi kích hoạt điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30 giây đầu tiên giúp bạn có thể tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu, mát mẻ mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ thông thường. Chế độ này thích hợp sử dụng cho những ngày hè nóng bức, mang đến căn phòng mát mẻ.

Tính năng tự làm sạch I-Clean của điều hòa Casper SC-24FS33

Khi kích hoạt tính năng trên remote, dàn lạnh sẽ tự đóng băng dàn và ngưng tụ lại, sau đó rã băng tạo ra lượng nước để loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc, sau đó thải qua đường thoát nước của điều hòa. Cuối cùng quạt của dàn lạnh sẽ hong khô để tránh sự xâm nhập lại của nấm mốc và bụi bẩn, nhờ đó tăng cường khả năng làm lạnh, giúp tiết kiệm điện và cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ hệ hô hấp của người dùng. 

Tính năng tự làm sạch I-Clean của điều hòa Casper SC-24FS33

Cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng

Khi sử dụng điều hòa Casper SC-24FS33, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng tiếng ồn bởi điều hòa sử dụng cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa, đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn, hơn nữa không gây ảnh hưởng đến hàng xóm.

Trên đây là những tính năng hiện đại có trên điều hòa Casper SC-24FS33 24000BTU 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Có thể thấy rằng sản phẩm không chỉ có thiết kế sang trọng, trang bị loạt tính năng hiện đại mà còn có giá thành khá rẻ chỉ 13.050.000₫. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thể có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook