0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lựa chọn ngay điều hòa Panasonic U9ZKH-8 cho hè sắp tới

10:26 09/04/2024

Thuộc dòng điều hòa cao cấp, điều hòa Panasonic U9ZKH-8 trình làng vào năm 2023 và tiếp tục được bán duy trì vào năm nay được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cho căn phòng dưới 15m2 của mình chiếc điều hòa nào cho mùa hè sắp tới thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa Panasonic U9ZKH-8 bảo vệ không gian sống trong suốt 24h

Với những gia đình có trẻ nhỏ, chất lượng không khí trong phòng cần phải được đảm bảo để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 9000BTU được trang bị công nghệ Nanoe-X độc quyền của hãng giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm bám trên bề mặt và trong không khí. Đồng thời, công nghệ này còn có thể giảm các loại mùi thường gặp để đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành. Đặc biệt, chế độ nanoe có thể bật độc lập mà không cần phải bật chế độ làm mát, với mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/giờ giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, đem lại không gian sạch sẽ và thoải mái hơn cho người dùng.

Bên cạnh nanoe-x, điều hòa còn được trang bị công nghệ Nanoe-G có thể loại bỏ 99% các hạt bụi, ngay cả hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5 giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa Panasonic tiết kiệm điện vượt trội, làm mát siêu tốc

Nổi bật nhất ở mẫu điều hòa này đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sự kết hợp giữa Inverter và chế độ ECO. Công nghệ Inverter sử dụng máy nén biến tần điều chỉnh vòng quay sao cho nhiệt độ làm lạnh được duy trì ổn định, tiết kiệm điện năng, thiết bị vận hành êm ái, hiệu quả. Nhằm nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, điều hòa còn sở hữu chế độ Eco tích hợp AI tự động cân chỉnh mức giảm công suất thích hợp từ 5-50% và thời gian cần làm lạnh giúp nhiệt độ phòng ở mức phù hợp nhưng giảm tiêu hao điện năng tối đa.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 Inverter tiết kiệm điện vượt trội, làm mát siêu tốc

Điều hòa Panasonic U9ZKH-8 9000BTU còn được trang bị công nghệ iAuto-X với sự kết hợp của công nghệ P-Tech đẩy công suất máy nén và quạt thổi gió lên cao, cho nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt đến mức nhiệt đã thiết lập trong thời gian ngắn, cho bạn cảm thấy mát mẻ tức thì. Cùng với đó là công nghệ AEROWINGS thổi luồng gió xa lên tới 15 mét bằng cách kết hợp 2 cánh đảo gió được điều khiển độc lập, giúp người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay cả khi ở phía bên kia căn phòng.

Có thể thấy rằng điều hòa Panasonic U9ZKH-8 9000BTU 1 chiều Inverter đáp ứng tất cả các tiêu chí cần có ở một chiếc điều hòa chất lượng như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook