0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Samsung RT58K7100BS/SV 2 cánh và những công nghệ hiện đại

11:46 07/10/2021

Tủ lạnh Samsung RT58K7100BS/SV là sản phẩm với kiểu dáng 2 cánh được thiết kế sang trọng, hiện đại được rất nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu về sản phẩm này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ hiện đại được trang bị trên chiếc tủ lạnh này nhé!

Công nghệ không đóng tuyết No Frost của tủ lạnh Samsung RT58K7100BS/SV 2 cánh

Sau một thời gian dài sử dụng tủ lạnh của bạn có thể sẽ xảy ra tình trạng tuyết bám bên trong ngăn đá gây tốn diện tích, tiêu thụ nhiều điện năng,….Với công nghệ No Frost sẽ giải quyết tình trạng đóng tuyết quanh ngăn đá tủ lạnh nhanh nhất, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Với công nghệ này, sau 6 tiếng bộ đếm thời gian sẽ bắt đầu kích hoạt cuộn dây làm nóng, nhiệt độ sẽ làm tan chảy lớp băng tuyết bám chặt vào tủ. Khi lớp tuyết tan hết, bộ cảm biến sẽ giảm nhiệt độ đến 0 độ C và dừng dây nhiệt làm nóng và lúc này dây lại tiếp tục cấp hơi lạnh cho tủ.

Hệ thống làm lạnh kép tăng cường Twin Cooling System Plus

Tủ lạnh được trang bị hệ thống làm lạnh kép tăng cường Twin Cooling System Plus được cải tiến từ công nghệ làm lạnh độc quyền trước Twin Cooling System. Công nghệ này sử dụng 2 hệ thống làm lạnh độc lập ở ngăn đông và ngăn mát với 2 quạt gió riêng biệt nhưng lại chỉ sử dung chung máy nén duy nhất, do vậy có thể tăng hiệu quả làm lạnh cho hai ngăn.

Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp hạn chế sự chênh lệch nhiệt độ, bảo quản thực phẩm ngăn mát với độ ẩm tối ưu, hạn chế lẫn mùi giữa các ngăn,…

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Tủ lạnh Samsung RT58K7100BS/SV 2 cánh được trang bị công nghệ Inverter, đây là công nghệ máy nén biến tần giúp điều chỉnh hoạt động của tủ lạnh như làm lạnh, chiếu đèn và khử mùi,…Máy nén sẽ tự động điều chỉnh vòng quay để duy trì nhiệt độ độ định, đem lại hiệu quả tiết kiệm điện cao.

Ngoài ra công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ, giữ nhiệt độ của tủ luôn ổn định.

Công nghệ khử mùi hiệu quả lên đến 99,99% của tủ lạnh Samsung RT58K7100BS/SV 2 cánh

Tủ lạnh được trang bị bộ lọc than hoạt tính có khả năng loại bỏ mùi hôi hiệu quả và diệt vi khuẩn, nấm mốc tới 99,99% , bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Công nghệ này giúp không khí trong 2 ngăn tủ luôn trong lạnh, sạch khuẩn và không có mùi hôi khó chịu, không ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm.

Có thể thấy rằng chiếc tủ lạnh này được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, bên cạnh đó còn sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế giúp làm nổi bật không gian nội thất căn phòng của gia đình bạn. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc tủ lạnh phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook