0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do bạn nên lựa chọn máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB

16:31 28/10/2022

Là dòng sản phẩm ra mắt vào năm 2021, mẫu máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB gây ấn tượng nhờ thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại. Vậy có nên lựa chọn sản phẩm này hay không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB thiết kế sang trọng, gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất

Từ trước đến nay Electrolux luôn là thương hiệu đầu tư rất kĩ lưỡng về thiết kế, trong đó mẫu máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế cùng kiểu cửa trước giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Thêm vào đó, máy còn được trang bị bảng điều khiển Hightech kết hợp núm xoay, nút ấn cảm ứng và màn hình LED hiển thị giúp ngôi nhà của bạn thêm hiện đại, đồng thời dễ dàng sử dụng hơn. Bên trong lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống bám vi khuẩn đến 99,9%, nắp máy giặt làm từ kính chịu lực giúp đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm.

Tiết kiệm điện vượt trội

Lý do tiếp theo mà bạn nên lựa chọn mẫu máy giặt này chính là khả năng tiết kiệm điện nhờ vào công nghệ EcoInverter tiên tiến. Công nghệ này giúp cho máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và kéo dài thời gian sử dụng, đồng thời còn tiết kiệm điện nước, góp phần giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình của bạn.

Máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện nước, EWF1042Q7WB còn đảm bảo áo quần được làm sạch một cách hiệu quả khi trang bị công nghệ Sensor Wash được tích hợp cảm biến AI thông minh giúp máy có khả năng đo độ bẩn trên quần áo, sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu. Thêm vào đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ Hygienic Care có khả năng loại bỏ vi khuẩn có hại cho da, giảm thiểu tác nhân gây dị ứng lên đến 99,9% giúp quần áo sạch sẽ, bảo vệ làn da cho người dùng.

Ngoài ra, công nghệ UltraMix của máy còn giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt đem lại hiệu quả giặt tối đa, hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên áo quần có thể gây kích ứng da. Chưa hết, với 15 chương trình giặt đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên như: giặt 15 phút, giặt đồ em bé, giặt thường, giặt 39p, giặt đồ mỏng, đồ cotton hay làm mới,…

Trên đây là những lý do mà bạn nên lựa chọn máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB cho gia đình mình. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt khi mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook