0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do Điều Hòa Daikin FTXV35QVMV được khách hàng ưa chuộng

14:42 09/04/2024

Điều hòa Daikin FTXV35QVMV thuộc dòng 2 chiều cao cấp được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi những tiện ích mà sản phẩm này đem lại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do sau đây khiến model này được khách hàng yêu thích nhé!

Giới thiệu sản phẩm Điều Hòa Daikin 12000BTU 2 Chiều Inverter

Máy điều hòa Daikin 2 chiều 12.000Btu – Model: FTXV35QVMV dòng sản phẩm máy điều hòa cao cấp nhất và mới nhất của Daikin sử dụng môi chất làm lanh mới Gas R32 với sự kết hợp công nghệ inverter và cảm biến mắt thần thông mình giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả có đặc điểm gần giống như công nghệ cảm biến Econavi có trong máy điều hòa Panasonic.

Điều hòa Daikin inverter 2 chiều 12000BTU FTXV35QVMV được trang bị thêm mắt thần tài giỏi ngăn hao phí năng lượng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút, mắt thần sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C. Một khi mắt thần được bật, nó sẽ vận hành tự động mà không cần phải cài đặt thêm.

Điều Hòa Daikin FTXV35QVMV tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ hiện đại

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa còn có khả năng sưởi ấm nhờ tích hợp van đảo chiều giúp người dùng có thể điều chỉnh chế độ tùy theo mùa. Với điều hòa 2 chiều này, bạn sẽ có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông mà không phải mua thêm thiết bị sưởi ấm chuyên biệt.

Điều Hòa Daikin FTXV35QVMV tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ hiện đại

Ưu điểm lớn nhất của mẫu điều hòa này chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter tiên tiến cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 30% so với máy điều hòa thông thường, đồng thời điều chỉnh công suất dựa theo sự thay đổi nhu cầu và sự chênh lệch giữa nhiệt độ phòng và cài đặt nhỏ, nhờ đó người dùng có thể cảm thấy thoải mái hơn.

Thêm vào đó, Điều hòa Daikin inverter 2 chiều 12000BTU được trang bị thêm mắt thần thông minh sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người dùng. Trong vòng 20 phút nếu không phát hiện ra bất kì chuyển động vào, mắt thần sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt tăng 2oC nhằm tránh hao phí điện năng. Khi có chuyển động trở lại, điều hòa sẽ quay về nhiệt độ cài đặt ban đầu nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng.

Điều Hòa Daikin FTXV35QVMV tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ hiện đại

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế và khả năng tiết kiệm điện vượt trội, model FTXV35QVMV còn sở hữu hàng loạt tính năng hiện đại.

  • Đầu tiên là tính năng làm lạnh nhanh cho phép điều hòa hoạt động ở công suất cực đại trong vòng 20 phút đầu nhằm mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh nhanh chóng.
  • Tiếp đó là luồng khí 3D tự động đảo gió đem luồng khí lạnh lan tỏa khắp căn phòng ngay cả vị trí xa người dùng.
  • Ngoài ra, điều hòa còn được tích hợp màng lọc Apatit Titan giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, diệt khuẩn và khử mùi không khí hiệu quả.

Nhìn chung nếu bạn có điều kiện tài chính tốt, muốn mua một chiếc điều hòa chất lượng tốt, trang bị nhiều công nghệ hiện đại thì Điều Hòa Daikin FTXV35QVMV sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook