0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do khiến bình nóng lạnh Ariston VITALY 30 được nhiều gia đình ưa chuộng

16:55 17/12/2022

Bình nóng lạnh Ariston VITALY 30 2.5 FE là dòng bình có kiểu dáng vuông cùng dung tích 30 lít thích hợp cho những gia đình có dưới 5 thành viên. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu lý do vì sao mẫu bình nóng lạnh này lại được ưa chuộng nhé!

Bình nóng lạnh Ariston VITALY 30 mang đến sự an toàn cho người dùng

Bình nóng lạnh Ariston VITALY 30L luôn mang đến cho người dùng sự an toàn nhờ trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS. Hệ thống này bao gồm cầu dao chống giật ELCB ngắt nguồn điện khi có sự cố rò rỉ điện, cầu dao này được đặt trên dây nguồn và được chỉnh để phản ứng trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện giúp bảo đảm an toàn. Tiếp đó là bộ điều chỉnh nhiệt điện tử TBST giúp bình nóng lạnh ngừng gia nhiệt khi nước đạt đến nhiệt độ cài đặt, thiết bị này bao gồm 2 bộ cảm biến: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đạt đến nhiệt độ mong muốn và bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao. Ngoài ra bình nóng lạnh còn tích hợp van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức cho phép.

Bình nóng lạnh Ariston VITALY 30 mang đến sự an toàn cho người dùng

Làm nóng nước nhanh chóng

Khả năng đun nóng nước nhanh chính là lý do khiến cho mẫu bình nóng lạnh này được nhiều gia đình ưa chuộng. Bình nóng lạnh Ariston VITALY 30L sử dụng thanh đốt 100% đồng mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cặn và luôn bền bỉ hơn hẳn so với thanh đốt bằng inox hoặc thép không gỉ. Nhờ đó người dùng không phải chờ đợi quá lâu để có nước nóng sử dụng. Thêm vào đó lòng của bình được tráng men Titan siêu bền có khả năng giữ nhiệt tốt, chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn giúp đảm bảo an toàn.

Bình nóng lạnh Ariston VITALY 30 giá thành hợp lý

Nếu so với các dòng bình nóng lạnh 30 lít của Ariston thì Bình nóng lạnh Ariston VITALY 30L lại có mức giá rẻ hơn khá nhiều. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 1.890.000₫, đây là mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các gia đình hiện nay.

Trên đây là những lý do bình nóng lạnh Ariston VITALY 30 2.5FE 30lít được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh thuộc thương hiệu hàng đầu như Ariston với mức giá phải chăng, thiết kế bắt mắt, an toàn khi sử dụng thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook