0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do khiến máy giặt Electrolux EWF8025CQWA 8kg được ưa chuộng

15:06 09/02/2022

Máy giặt Electrolux EWF8025CQWA là mẫu máy giặt cửa trước sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn cùng khối lượng giặt 8kg thích hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên. Nếu bạn cũng đang quan tấm đến sản phẩm này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá lý do khiến EWF8025CQWA được ưa chuộng nhé!

Máy giặt Electrolux EWF8025CQWA 8kg thiết kế sang trọng, nâng tầm thẩm mĩ cho không gian nội thất

Máy giặt Electrolux EWF8025CQWA hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào nhờ vào thiết kế vô cùng sang trọng, kiểu dáng cửa trước hiện đại, gam màu trắng thanh lịch giúp tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian nội thất. Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng sang trọng giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, tùy chọn các chức năng giặt tùy theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó khối lượng giặt 8kg thích hợp với các gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng, giúp xử lý khối lượng áo quần lớn chỉ trong một lần giặt.

Về thiết kế bên trong, lồng giặt dạng tổ ong được làm từ chất liệu thép không gỉ có khả năng chống hao mòn hiệu quả cho quần áo sau mỗi lần giặt, hạn chế tình trạng sờn vải, sứt chỉ, bảo vệ quần áo luôn được bền đẹp như mới theo thời gian.

Máy giặt Electrolux EWF8025CQWA 8kg thiết kế sang trọng, nâng tầm thẩm mĩ cho không gian nội thất

Máy giặt Electrolux EWF8025CQWA 8 kg trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại

Bên cạnh thiết kế sang trọng, chiếc máy giặt này còn được ứng dụng khá nhiều công nghệ hiện đại. Đầu tiên là công nghệ Inverter mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, ổn định và tiết kiệm điện, nước hơn so với máy giặt thông thường. Với máy nén biến tần người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu bởi tiếng ồn, giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Tiếp đó là công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng tiêu diệt mọi vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Thêm vào đó, các hơi nước còn len lỏi vào từng sợi vải giúp cho quần áo được mềm mại và giảm tình trạng nhăn nhúm, giúp tiết kiệm thời gian là ủi.

Đối với những gia đình sinh sống ở khu vực có khí hậu 2 mùa nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc hay vùng núi cao có tiết trời se lạnh như Đà Lạt thường mặc những loại áo quần bằng len. Tuy nhiên rất ít người giặt đồ len bằng máy giặt vì sợ xù sợi len. Máy giặt Electrolux EWF8025CQWA 8 kg sở hữu chế độ giặt đồ len, giúp áo quần được làm từ chất liệu này được chăm sóc êm dịu, không còn lo lắng tình trạng hư hỏng như giặt ở chế độ thông thường.

Giá thành hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí

Máy giặt Electrolux EWF8025CQWA 8 kg Inverter hiện đang được bán với giá chỉ 7.400.000₫, đây là mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với thu nhập của đa số các gia đình hiện nay.

Trên đây là những lý do khiến chiếc máy giặt Electrolux EWF8025CQWA 8kg được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook