0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE 556 Lít được ưa chuộng

15:29 14/11/2022

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE 556 Lít thuộc dòng tủ Side by Side dung tích lớn được rất nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng, nhất là với những gia đình đông người. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do khiến mẫu tủ lạnh này được yêu thích nhé!

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE 556 Lít thiết kế sang trọng, lưu trữ lượng lớn thực phẩm

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE gây ấn tượng với thiết kế vân xước mờ sang trọng, độc đáo cùng vỏ ngoài làm từ kim loại, màu vàng thời thượng giúp làm nổi bật và tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian phòng bếp. Tủ có ngăn đông và ngăn lạnh riêng biệt giúp hạn chế khí lạnh thất thoát ra ngoài, góp phần tiết kiệm năng lượng, ngoài ra các ngăn kệ cũng được thiết kế thoáng rộng và thanh thoát, nhờ đó có thể dự trữ số lượng lớn thực phẩm. Tủ còn được trang bị hệ thống đèn LED giúp tăng cường ánh sáng tạo cảm giác không gian thoáng đãng, thuận lợi khi thêm hoặc lấy thực phẩm từ tủ lạnh. Sản phẩm còn sở hữu dung tích lớn 556 lít, không gian chứa rộng thoáng cho người dùng thoải mái lưu trữ thật nhiều thực phẩm, đồ uống, thích hợp với những gia đình có đông thành viên hay có nhu cầu dự trữ lượng lớn thực phẩm.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE tiết kiệm điện hiệu quả

Tuy hoạt động với dung tích lớn nhưng tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE vận hành vô cùng hiệu quả nhờ được trang bị công nghệ J-Tech Inverter tiên tiến với cách thức vận hành máy nén luân chuyển từ nhiều chế độ hoạt động cao và thấp thay vì chuyển chúng giữa chế độ tắt-mở giúp cho năng lượng tiêu thụ được giảm thiểu rất nhiều, có thể tiết kiệm điện năng đến 35%. Công nghệ này gia tăng các cấp độ làm lạnh lên đến 36 bước thay vì 5-7 bước ở công nghệ Inverter thường.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE 556 Lít giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon

Nhờ được trang bị hệ thống làm lạnh kép giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi ngon đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong. Thêm vào đó, dòng khí lạnh luân chuyển trong tủ sẽ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc đồng sẽ lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữ không cho chúng phát triển trở lại.

Giá thành hợp lý

Hiện nay mẫu tủ lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX630V-BE 556 Lít này đang được bán với giá khoảng 15.050.000₫. Với một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, thiết kế bắt mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại thì đây là mức giá khá hợp lý, không quá đắt và phù hợp với thu nhập của nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Trên đây là những lý do khiến mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE 556 Lít được nhiều gia đình ưa chuộng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu tủ lạnh ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook