0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do máy giặt Panasonic NA-FD11AR1BV 11.5kg được nhiều người ưa chuộng

08:52 28/02/2024

Máy giặt Panasonic NA-FD11AR1BV thuộc dòng máy giặt cửa trước truyền thống cùng với khối lượng giặt 11.5kg thích hợp sử dụng cho những gia đình đông người. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do khiến mẫu máy giặt này được ưa chuộng nhé!

Máy giặt Panasonic NA-FD11AR1BV 11.5kg thiết kế truyền thống, phù hợp với mọi không gian nội thất

Máy giặt Panasonic NA-FD11AR1BV gây ấn tượng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế khi sử dụng gam màu đen làm chủ đạo, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của gia chủ. Kiểu dáng lồng đứng truyền thống nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích cũng như dễ dàng kết hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Đặc biệt, mẫu máy giặt Panasonic này có kiểu thiết kế miệng lồng giặt lớn, đạt tới 44cm cùng với thân máy vát về phía trước giúp cho người dùng dễ dàng lấy và cho quần áo, chăn màn vào bên trong lồng giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị mâm giặt tạo sóng Active Wave Pulsator với thiết kế 8 cánh tạo luồng nước thẳng đứng mạnh mẽ để giặt bằng tác động chà giặt. Quần áo sẽ được di chuyển liên tục theo chuyển động chà giặt, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả.

Máy giặt Panasonic NA-FD11AR1BV 11.5kg thiết kế truyền thống, phù hợp với mọi không gian nội thất

Máy giặt Panasonic NA-FD11AR1BV trang bị công nghệ giặt hiện đại

Nổi bật nhất ở mẫu máy giặt này đó là công nghệ TD Inverter cho công suất giặt hiệu quả, giặt sạch với ít năng lượng hơn cho cùng khối lượng đồ giặt. Bằng cách tối ưu hóa công suất cần thiết cho mỗi cho trình giặt, công nghệ này có thể tạo ra công suất gấp 6 lần, mang lại kết quả giặt và xả cao hơn trong khi tiêu tốn ít điện năng hơn, có khả năng tiết kiệm điện lên tới 30% so với điều hòa thông thường. Thêm vào đó, công nghệ TD Inverter còn có thể tạo ra luồng xoáy nước mạnh mẽ Water Bazooka nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn bám trên quần áo, cùng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ.

Máy giặt Panasonic NA-FD11AR1BV còn sở hữu hệ thống Active Foam tạo ra hàng triệu siêu bọt khí đậm đặc, giúp thẩm thấu cực nhanh trên quần áo góp phần đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Ngoài ra, với công nghệ Tangle Care gười dùng sẽ dễ dàng lấy quần áo ra khỏi lồng giặt mà không cần phải lo về tình trạng xoắn rối của quần áo quá mức sau khi giặt.

Máy giặt Panasonic NA-FD11AR1BV 11.5kg có giá thành rẻ

Dù ra mắt khá lâu nhưng dòng máy giặt lồng đứng vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay bởi giá thành hợp lý. Hiện mẫu máy giặt Panasonic NA-FD11AR1BV đang được bán với giá khoảng 9.550.000₫, đây là mức giá cạnh tranh, rẻ hơn so với máy giặt cùng khối lượng khác.

Trên đây là những lý do máy giặt Panasonic NA-FD11AR1BV 11.5kg được nhiều người ưa chuộng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook