0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do nên mua tủ lạnh LG GR-B257WB Inverter cho gia đình

11:46 18/05/2023

Tủ lạnh LG GR-B257WB Inverter sở hữu thiết kế Side by Side sang trọng cùng dung tích lớn thích hợp với gia đình có đông người. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành sẽ bật mí về các lý do nên chọn mua mẫu tủ lạnh này cho gia đình nhé!

Tủ lạnh LG GR-B257WB Inverter thiết kế sang trọng, thể hiện cá tính riêng của gia chủ

Tủ lạnh LG GR-B257WB gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế Side by Side sang trọng kết hợp gam màu đen cá tính mang tới vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất của gia chủ. Thêm vào đó, cửa tủ có chất liệu được làm từ thép không gỉ với màu đen nhám, hạn chế tình trạng bị bám vân tay. Ngăn lạnh của tủ được thiết kế các ngăn kệ, ngăn đựng rau củ và ngăn kệ trên cánh cửa giúp cho người dùng dễ dàng phân loại và sắp xếp thực phẩm. Ngoài ra ngăn đá có các ngăn kệ trang bị bên trong và hộc ngăn kéo để dễ dàng sắp xếp thực phẩm, tránh lẫn mùi, trên cánh tủ cũng có các kệ đựng đồ tăng không gian lưu trữ. Với tổng dung tích lên tới 649 lít, mẫu tủ lạnh này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có trên 5 thành viên sử dụng.

Tủ lạnh LG GR-B257WB tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, tủ lạnh LG GR-B257WB còn được trang bị công nghệ Linear Inverter tự động điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ mà vẫn tiết kiệm điện tối ưu, giảm thiểu tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, tủ còn sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường, có khả năng làm lạnh sâu giúp cho tủ tiêu thụ điện năng ít hơn, đồng thời hoạt động êm ái.

Tủ lạnh LG GR-B257WB Inverter có khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, tủ lạnh LG GR-B257WB còn sở hữu hệ thống làm lạnh đa chiều đem hơi lạnh đến mọi nơi phía trong tủ, giúp cho thực phẩm bên trong giữ được trạng thái tươi ngon trong thời gian dài. Cùng với đó là bộ lọc khử mùi than hoạt tính sẽ loại bỏ các vi khuẩn sinh sôi, mang đến không gian tủ trong lành, sạch khuẩn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trên đây là những lý do nên mua tủ lạnh LG GR-B257WB Inverter cho gia đình mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook