0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do tại sao điều hòa Daikin FTKB50WAVMV được ưa chuộng?

10:05 16/12/2022

Là dòng sản phẩm mới nhất của điều hòa Daikin, model FTKB50WAVMV đã ngay lập tức nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Vậy lý do gì khiến cho mẫu điều hòa này được ưa chuộng? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV đến từ thương hiệu hàng đầu hiện nay

Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV là sản phẩm đến từ Daikin – Một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí lớn nhất thế giới. Ở phân khúc cao cấp, Daikin là cái tên mà rất ít hãng có thể sánh ngang về chất lượng, điều này khiến cho đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Đặc biệt những mẫu điều hòa mới càng được hãng đầu tư không chỉ về thiết kế mà còn trang bị những công nghệ cao cấp, độc quyền nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng.

Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV đến từ thương hiệu hàng đầu hiện nay

Sản phẩm được trang bị loạt công nghệ cao cấp

Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng gấp nhiều lần so với những dòng điều hòa thông thường, kết hợp với chế độ Econo giúp làm giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng đáng kể , đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu. Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị chức năng làm lạnh nhanh Powerful tăng cường tốc độ làm lạnh, giúp căn phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái tức thì.

Đặc biệt, người dùng có thể tận hưởng luồng gió mát lạnh đúng chuẩn với Coanda, công nghệ độc quyền này khiến luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên phía trên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ gian phòng nhằm mang lại cảm giác dễ chịu, tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Ngoài ra điều hòa còn sở hữu phin lọc Enzyme Blue kết hợp phin lọc bụi mịn PM2.5 mang lại hiệu quả kép, vừa giúp giảm khả năng lây nhiễm virus xuống dưới 1/1000, vừa loại bỏ bụi mịn PM2.5 để tinh lọc không khí. Cụ thể phin lọc này có khả năng giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, virus, loại bỏ hơn 90% các mùi hôi trong vòng 1 giờ, nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV có độ bền vượt trội

Cánh dàn tản nhiệt của điều hòa FTKB50WAVMV được phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp nhựa chống thấm nước giúp tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối giúp cho máy được bền bỉ, ngay cả những nơi có khí hậu khắc nghiệt.

Trên đây là những lý do khiến điều hòa Daikin FTKB50WAVMV 18000BTU 1 Chiều Inverter được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn nắm rõ được thông tin về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook