0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do Tivi TCL QD-Mini LED 98C755 được khách hàng ưa chuộng

16:39 29/03/2024

Tivi TCL QD-Mini LED 98C755 là dòng sản phẩm được cho mắt vào năm 2024, ngay lập tức thu hút người tiêu dùng nhờ thiết kế thanh mảnh cùng nhiều công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm mình một chiếc tivi chất lượng tốt, giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Google Tivi TCL QD-Mini LED 4K 98 Inch giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của khách hàng.

Model Tivi TCL 98 Inch 98C755 sở hữu thiết kế màn hình phẳng, tràn viền, siêu mỏng mang đến tầm nhìn lôi cuốn hơn, chất liệu viền màn hình làm từ hợp kim càng làm tăng thêm nét tinh tế và sang trọng cho tổng thể của tivi.

Chân đến làm từ hợp kim giúp nâng đỡ tivi chắc chắn, dễ dàng bố trí gọn đẹp theo kiểu để bàn hoặc tháo rời và bố trí tivi treo tường trong phòng khách lớn, phòng họp lớn, phòng chiếu phim gia đình,….

Google Tivi TCL QD-Mini LED 4K 98 Inch giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của khách hàng.

Tivi TCL QD-Mini LED 98C755 mang tới trải nghiệm hình ảnh sắc nét kết hợp âm thanh sống động.

Sản phẩm Tivi TCL 98C755 sở hữu độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, hình ảnh được hiển thị một cách sắc nét và tinh tế.

Bên cạnh đó, QD-Mini LED là công nghệ màn hình hàng đầu kết hợp giữa đèn nền MiniLED và tấm nền chấm lượng tủ Quantum Dot mang đến hình ảnh chất lượng hoàn hảo với màu sắc sống động như thật và độ tương phản cực cao. Sở hữu độ sáng tối đa cao hơn, gam màu rộng hơn, kích thước màn hình lớn hơn và tuổi thọ dài hơn.

Không chỉ vậy, công nghệ màn hình chất lượng tủ Quantum Dot giúp màn hình có thể hiển thị hơn 1 tỷ màu sắc sống động và chính xác, cung cấp dải màu rộng hơn lên tới 96% theo tiêu chuẩn DCI-P3.

Bộ xử lý AiPQ Gen 3 là bộ xử lý chất lượng hình ảnh AI có khả năng nhận thức và suy nghĩ giống như bộ óc thông minh để thu nhập mọi chi tiết trong thế giới thực vào cơ sở dữ liệu phong phú của nó, từ đó tái tạo các kết quả hình ảnh dựa trên màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao và độ rõ nét như ngoài đợi thực.

Tivi TCL QD-Mini LED 98C755 mang tới trải nghiệm hình ảnh sắc nét kết hợp âm thanh sống động.

Công nghệ Full Array Local Dimming của Tivi TCL được chia thành 500+ vùng, giúp tivi kiểm soát ánh sáng phân vùng càng tốt và hiển thị hình ảnh chi tiết chính xác hơn.

Nhờ đó, tần số quét 144Hz VRR +240Hz DLG giúp hình ảnh chuyển động mượt mà, sống động, độ sáng màn hình 1600 nits kết hợp chuẩn HDR10+ tối ưu hóa hình ảnh từng khung hình, tăng giới hạn độ bão hòa màu và tăng độ tương phản, màn hình rõ nét cân mọi điều kiện ánh sáng.

Công nghệ Dolby Vision hiển thị các nội dung của tivi bằng hình ảnh rõ nét với độ sáng, độ tương phản, màu, chi tiết và độ sâu tuyệt đẹp giúp bạn tận hưởng thế giới giải trí đầy chân thực, sống động.

Tivi TCL QD-Mini LED 98C755 mang tới trải nghiệm hình ảnh sắc nét kết hợp âm thanh sống động.

Với công nghệ âm thanh tiên tiến, tổng công suất loa 60W là 2.1 channel (20W+20W+20W) đạt mức âm thanh tuyệt hảo. Cùng với đó là hệ thống loa Onkyo kết hợp cùng công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh hoàn hảo 3D như trong rạp chiếu phim, cảm giác đắm chìm cùng âm thanh tràn ngập khắp không gian phòng.

Hệ điều hành Google TV giao diện thân thiện, dễ sử dụng có khả năng tối ưu trải nghiệm người dùng dựa trên những gì bạn đã xem và những gì bạn quan tâm để đề xuất các chương trình phù hợp giúp bạn tìm thấy video yêu thích dễ dàng hơn.

Ngoài ra, các ứng dụng được tích hợp sẵn trên tivi này cho phép người dùng trải nghiệm giải trí đa dạng trên các nền tảng như Youtube, Netflix, Clip TV, FPT Play, VieOn, trình duyệt web.

Tivi TCL QD-Mini LED 98C755 mang tới trải nghiệm hình ảnh sắc nét kết hợp âm thanh sống động.

Trên đây là những lý do mà bạn không nên bỏ qua mẫu Tivi TCL QD-Mini LED 98C755 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook