0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Mách bạn mẫu máy giặt Electrolux EWF1141SESA chất lượng tốt, đáng mua hiện nay

11:18 09/09/2022

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cửa trước với khối lượng giặt 11kg thì đừng bỏ qua mẫu máy giặt Electrolux EWF1141SESA mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tham khảo mẫu máy giặt này nhé!

Máy giặt Electrolux EWF1141SESA thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại có tính thẩm mĩ cao

Không chỉ là thiết bị giúp giặt sạch áo quần, máy giặt Electrolux EWF1141SESA còn giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất nhờ thiết kế màu xám thời thường, đường nét tinh tế. Thêm vào đó, cửa lồng giặt được làm bằng cách chịu lực màu đen giúp tạo điểm nhấn cho thiết kế hiện đại của máy. Máy còn được tích hợp màn hình LED hiển thị cùng bảng điều khiển núm xoay giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn các chế độ giặt phù hợp.

Thiết kế lồng giặt Lily với bền mặt có các lỗ nhỏ trong một lỗ tròn cho phép nước thẩm thấu nhanh vào quần áo, giúp gia tăng hiệu quả giặt sạch đồng thời giảm hư tổn cho sợi vải.

Trang bị loạt công nghệ giặt tiên tiến

Máy giặt Electrolux EWF1141SESA được trang bị công nghệ Autodose cho phép máy phân bổ lượng nước giặt và xả cần thiết nhờ khả năng tự tính toán dựa trên khối lượng quần áo trong lồng, nhờ đó người dùng không cần phải đong đếm lượng nước giặt và xả, đồng thời tiết kiệm hơn cho mỗi lần giặt. Thêm vào đó công nghệ Ultra Mix giúp các chất giặt tẩy được hòa tan trước khi đưa vào lồng giặt mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, nhờ đó giảm phai màu quần áo đến 40% sau 52 lần giặt so với máy giặt thế hệ trước.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng quần áo nhăn nhúm nhờ công nghệ Vapour Refresh, tính năng này chỉ sử dụng hơi nước để làm phẳng và làm mới bề mặt vải giúp tiết kiệm thời gian là ủi. Không dừng lại ở đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Vapour Care đưa một lượng hơi nước có nhiệt độ 40 độ C vào lồng giặt giúp tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

Như vậy có thể thấy rằng mẫu máy giặt Electrolux EWF1141SESA Inverter 11 kg này được trang bị loạt công nghệ tiên tiến, giúp giặt sạch áo quần hiệu quả. Thêm vào đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ máy nén Inverter cùng hệ thống truyền động dây Curoa giúp quá trình vận hành êm ái, bền bỉ đồng thời tiết kiệm điện hiệu quả. Với giá bán 16.400.000₫ cùng những ưu điểm tuyệt vời kể trên, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua máy giặt cho gia đình hay cửa hàng kinh doanh giặt là.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook