0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Mẫu máy giặt Toshiba AW-M1100PV(MK) 10kg có những ưu, nhược điểm gì?

11:07 11/07/2023

Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những ưu điểm và nhược điểm của máy giặt Toshiba AW-M1100PV(MK) 10kg mới này nhé!

Ưu điểm của máy giặt Toshiba AW-M1100PV(MK) 10kg

Máy giặt Toshiba AW-M1100PV(MK) này sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu đen, kết hợp cùng kết cấu chắc chắn giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ. Thêm vào đó, bảng điều khiển của máy có chú thích song ngữ Anh – Việt đi kèm màn hình hiển thị rõ nét giúp cho người dùng quan sát và tùy chỉnh các chức năng dễ dàng. Bên ngoài vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế trầy xước và giữ bề mặt sáng bóng, duy trì độ mới lâu dài. Lồng giặt của máy bằng thép không gỉ cứng cáp hạn chế rỉ sét, bên trong còn thiết kế nhiều lỗ phun nước phân bổ hợp lý giúp đảm bảo quá trình giặt giũ hiệu quả.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, máy giặt Toshiba AW-M1100PV(MK) còn được trang bị công nghệ giặt đặc biệt. Nổi bật là công nghệ Greatwaves với sự kết hợp 3 luồng nước cùng các tia nước tạo ra từ lỗ phun, kiến tạo luồng nước siêu mạnh giúp phân tách quần áo, chống xoắn rối, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và giúp bảo vệ chất liệu vải. Bên cạnh đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic xác định khối lượng quần áo tự động, từ đó tính toán lượng nước, thời gian phù hợp giúp đảm bảo quần áo được giặt tối ưu, đồng thời tiết kiệm nước hiệu quả. Thêm vào đó với công nghệ I-Clean sử dụng lực nước mạnh chuyển qua khe hở giữa thùng giặt và lồng giặt giúp loại bỏ mảng bám, mùi hôi, ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn, nhờ đó lồng giặt sẽ sạch sẽ và bền hơn.

Ngoài ra, máy giặt còn có giá thành khá hợp lý, rẻ hơn nhiều so với máy giặt cùng khối lượng của các thương hiệu khác. Hiện nay máy giặt Toshiba AW-M1100PV(MK) đang được bán với giá khoảng 5.500.000₫, mức giá này dễ dàng tiếp cận mọi phân khúc người tiêu dùng.

Nhược điểm của máy giặt Toshiba AW-M1100PV(MK)

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, máy giặt Toshiba AW-M1100PV(MK) còn tồn tại nhược điểm đó là hạn chế về mặt công nghệ. Sản phẩm chỉ được tích hợp các tính năng cơ bản, không có quá nhiều công nghệ cao cấp như ở các dòng máy giặt khác. Tuy nhiên với giá thành rẻ thì cũng không thể đòi hỏi quá nhiều.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của máy giặt Toshiba 10Kg AW-M1100PV(MK) mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu máy giặt này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook