0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy giặt Casper WT-8NG2 lồng đứng có ưu, nhược điểm nào?

11:18 28/02/2024

Máy giặt Casper WT-8NG2 là dòng sản phẩm giá rẻ sở hữu kiểu dáng nắp trên truyền thống cùng khối lượng giặt 8kg phù hợp sử dụng cho gia đình có dưới 5 người. Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu máy giặt này có những ưu, nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của máy giặt Casper WT-8NG2

Máy giặt Casper lồng đứng này sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu ghi đậm cá tính giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của gia chủ. Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ bền chắc cùng với thiết kế hình vẩy cá giúp lồng giặt tác động lên quần áo nhẹ nhàng, bảo vệ áo quần hiệu quả. Đặc biệt, mâm giặt được thiết kế hình vây cá tạo ra áp lực nước lớn hơn, dòng nước xoáy mạnh mẽ giúp cho quần áo được giặt sạch hơn, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, máy giặt Casper 8kg WT-8NG2 còn được trang bị hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic có khả năng tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, tùy chỉnh lượng nước tương ứng từ đó tiết kiệm nước hơn. Thêm vào đó, chế độ Auto Clean giúp tự động vệ sinh lồng giặt, loại bỏ vi khuẩn, cặn bẩn đảm bảo cho lồng giặt luôn sạch sẽ, thơm tho trong quá trình sử dụng, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy giặt.

Ưu điểm của máy giặt Casper WT-8NG2

Ngoài ra, người dùng còn có thể yên tâm khi sử dụng máy giặt bảo sản phẩm này được đảm bảo chất lượng tốt cùng thời hạn bảo hành vượt vòng đời sử dụng thông thường.

Giá thành rẻ cũng chính là ưu điểm lớn khiến máy giặt Casper lồng đứng WT-8NG2 được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Với mức giá chỉ khoảng 3.500.000đ, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy giặt 8kg với chất lượng tốt.

Nhược điểm của sản phẩm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, máy giặt Casper 8kg này còn tồn tại một vài nhược điểm như:

+ Ít công nghệ: có thể thấy rằng sản phẩm chỉ sở hữu 2 tính năng đó là Fuzzy Logic và Auto Clean mà không được trang bị công nghệ hiện đại. Tuy nhiên vì đây là dòng máy giặt giá rẻ thế nên khó có thể so sánh với những mẫu máy giặt cao cấp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

+ Không có khả năng tiết kiệm điện.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của máy giặt Casper 8Kg WT-8NG2 lồng đứng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mặc dù không có quá nhiều công nghệ cũng như tính năng hiện đại thế nhưng với giá bán chỉ hơn 3 triệu, đây vẫn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook