0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy giặt Electrolux có tốt không?

10:29 06/12/2021

Máy giặt Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua cho gia đình với mẫu mã, khối lượng giặt đa dạng. Nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết chất lượng của sản phẩm máy giặt này ra sao và có nên chọn mua cho gia đình mình không? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé.

Thiết kế bắt mắt, đa dạng mẫu mã và khối lượng

Các sản phẩm của Electrolux đều nổi tiếng về sự cao cấp, thiết kế sang trọng và kiểu dáng hiện đại giúp tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian nội thất. Vỏ máy giặt được sử dụng chất liệu bền bỉ có khả năng chịu lực tốt cùng lớp sơn chống bám bẩn giúp việc vệ sinh máy giặt trở nên dễ dàng hơn. Với 2 kiểu dáng cửa trên và trước trước cùng đa dạng khối lượng giặt giúp người dùng có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích của gia đình.

Về những công nghệ được ứng dụng trên máy giặt Electrolux

Chất lượng giặt là điểm mạnh của máy giặt Electrolux khi hãng trang bị rất nhiều công nghệ giúp giặt sạch quần áo hiệu quả nhất trên mỗi sản phẩm. Đầu tiên phải kể đến công nghệ cảm biến Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm cặn lên đến 83% với sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt và sau khi giặt.

Công nghệ Vapour Refresh có khả năng làm mới và giảm nhăn áo quần hiệu quả chỉ trong 33 phút giúp người dùng không tốn thời gian là ủi sau mỗi lần giặt. Công nghệ giặt hơi nước với nhiệt độ 70oC giúp diệt khuẩn đến 99,9%, bảo vệ làn da mà không làm hư hại đến sợi vải.

Công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt đem lại hiệu quả giặt tối đa, hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên áo quần có thể gây kích ứng da.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và nước trong mỗi lần giặt, với công nghệ này người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Trang bị nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh những công nghệ kể trên thì máy giặt Electrolux còn được trang bị thêm một vài tính năng hiện đại như tính năng thêm quần áo ngay cả khi máy giặt đang hoạt động hay tính năng điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life.

Ngoài ra còn có thêm một vài tính năng giặt như: giặt đồ len giúp tránh hư hại, giặt ngâm, giặt nhanh, giặt chậm, giặt ít đồ, giặt nước nóng, giặt nước lạnh,…giúp người dùng có thể tùy chọn chế độ giặt phù hợp.

Như vậy có thể thấy rằng máy giặt Electrolux sở hữu rất nhiều ưu điểm về thiết kế, công nghệ và tính năng giặt. Ngoài ra giá của các sản phẩm máy giặt của thương hiệu này cũng khá phải chăng, dao động từ 7-26 triệu đồng tùy vào khối lượng và dòng máy. Vậy nên nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc máy giặt chất lượng thì Electrolux sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook