0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA có tốt không? Có nên mua cho gia đình?

10:46 23/11/2021

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA là mẫu máy giặt sở hữu khối lượng 9kg cùng thiết kế cửa ngang hiện đại, bắt mắt giúp làm nổi bật không gian ngôi nhà của bạn. Vậy chiếc máy giặt này có tốt và có nên mua cho gia đình không? Hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá chất lượng của sản phẩm này nhé!

Thương hiệu máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA được sản xuất và nhập khẩu tại Thái Lan với các linh kiện quan trọng được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển để đảm bảo chất lượng tối đa. Bên cạnh đó với dây chuyền sản xuất hiện đại, kiểm soát khắt khe qua từng khâu sản xuất nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Đánh giá về thiết kế của máy giặt Electrolux EWF9024ADSA

Sở hữu thiết kế sang trọng với kiểu dáng hiện đại với màu xám đậm cá tính giúp làm nổi bật không gian trưng bày sản phẩm. Bên cạnh đó với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và núm xoay vừa giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, lại giúp tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian.

Máy giặt có khối lượng giặt 9kg phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên hay có thói quen giặt nhiều áo quần. Ngoài ra thiết kế cửa trước giúp người dùng không phải khom lưng xuống khi thêm đồ hoặc lấy quần áo ra, giảm nguy cơ đau lưng.

Đánh giá về thiết kế của máy giặt Electrolux EWF9024ADSA

Đánh giá về công nghệ giặt

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA 9kg sở hữu công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả, lại giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ hơn nhiều so với máy giặt thông thường, giúp giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình.

Thêm vào đó, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt giúp loại bỏ vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da của người dùng. Với công nghệ giặt hơi nước này áo quần còn được giặt sạch hơn, giúp sợi vải mềm mại và giảm bớt nếp nhăn sau khi giặt.

Công nghệ Oko Mix có khả năng tránh thất thoát chất giặt tẩy, giúp cho quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn. Ngoài ra tính năng thêm quần áo khi đang giặt giúp người dùng có thể cho thêm quần áo bị bỏ sót vào máy mà không cần đợi đến lần giặt tiếp theo, vô cùng tiện lợi.

Có nên mua máy giặt Electrolux EWF9024ADSA cho gia đình không?

Qua những đánh giá phía trên chắc hẳn bạn đã có được quyết định cho riêng mình. Với giá bán khá hợp lý chỉ 9.600.000₫ (có thể thay đổi) cùng những công nghệ hiện đại, chiếc máy giặt 9kg này sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình.

Trên đây là những đánh giá về chất lượng cũng như giá bán của máy giặt Electrolux EWF9024ADSA 9kg Inverter cửa trước. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu máy giặt ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook