0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy giặt Samsung WA95CG4545BD/SV Inverter có những ưu điểm gì?

10:02 24/01/2024

Máy giặt Samsung WA95CG4545BD/SV Inverter thuộc dòng máy giặt lồng đứng ra mắt vào năm 2023 và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bài viết hôm nay hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem mẫu máy giặt này có những ưu điểm gì nhé!

Máy giặt Samsung WA95CG4545BD/SV Inverter tiết kiệm điện vượt trội, giặt sạch áo quần hiệu quả

Máy giặt Samsung WA95CG4545BD/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter có khả năng giảm thiểu ma sát khi hoạt động giúp đảm bảo cho thiết bị vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng đồng thời sử dụng bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ đó người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội, khả năng giặt sạch của máy giặt Samsung lồng đứng này cũng được đánh giá cao nhờ loạt công nghệ hiện đại. Đầu tiên là công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble kích hoạt chất giặt tẩy cùng với sự kết hợp giữa khí và nước sẽ tạo thành bong bóng siêu mịn đi sâu vào sợi vải nhanh chóng, loại bỏ các vết bẩn bám trên quần áo hiệu quả, hạn chế làm hư hỏng, bảo vệ màu, chất liệu tốt hơn. Thêm vào đó, công nghệ Intensive Wash có khả năng làm tan bột giặt nhanh chóng để nước thẩm thấu vào vải sâu, giải quyết những vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Máy giặt Samsung WA95CG4545BD/SV thiết kế đẹp mắt, phù hợp với đa dạng không gian

Máy giặt Samsung WA95CG4545BD/SV sở hữu kiểu thiết kế lồng đứng truyền thống cùng kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Máy giặt sử dụng gam màu đen – xám trang nhã, tô điểm cho không gian sống của bạn sang trọng, đẳng cấp hơn. Trên máy còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có màn hình hiển thị thân thiện, thiết kế nghiêng ở mặt sau mắt giặt, tránh nước tràn vào bề mặt màn hình điều khiển và người dùng dễ dàng thao tác, lựa chọn các chương trình giặt.

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, bên trong lồng giặt được làm bằng thép không gỉ hạn chế rỉ sét, đặc biệt với thiết kế các lỗ thoát nước nhỏ giảm khả năng làm sờn rách sợi vải, bảo vệ quần áo, đảm bảo hiệu quả giặt giũ tối ưu. Nắp máy được làm bằng chất liệu kính chịu lực dày bền, chịu lực tốt được làm trong suốt cho bạn dễ dàng quan sát bên trong máy.

Máy giặt Samsung WA95CG4545BD/SV Inverter có giá thành hợp lý

Giá thành hợp lý là một trong những lý do khiến cho mẫu máy giặt này được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 5.550.000₫, mức giá này khá hợp lý cho một chiếc máy giặt khối lượng 9.5kg.

Trên đây là những ưu điểm của máy giặt Samsung Inverter 9.5 Kg WA95CG4545BD/SV mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook