0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB những điều đặc biệt

12:31 05/02/2024

Ngày nay, tiết kiệm thời gian ngày càng quan trọng. Thông thường mọi người thường lấy đồ vào máy giặt xong và phơi quần áo để khô, hoặc dùng máy sấy để sấy quần áo. Thay vì mất thời gian như vậy, bạn chỉ cần dùng trên một máy duy nhất máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB là đã có ngay quần áo sạch sẽ và khô ráo cho ngày mới.

Thiết kế máy tinh tế, sang trọng và khối lượng giặt sấy lớn

Máy giặt sấy Electrolux màu trắng dễ hòa hợp với không gian nội thất. Kiểu dáng máy hiện đại dễ lắp đặt. Khối lượng giặt lên đến 10Kg và sấy 7Kg phù hợp với gia đình có từ 5- 7 thành viên. Bạn không cần phải lo thời tiết nắng mưa, không cần một không gian lớn phơi quần áo. Tất cả đã được tích hợp trong máy giặt sấy này.

máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB

Công nghệ Ultramix bảo vệ làn da trẻ nhỏ

Khi chất tẩy rửa còn dính trên vải sau khi giặt gây ảnh hưởng rất lớn tới làn da trẻ nhỏ hoặc người mẫn cảm. Hiểu được vấn đề này máy giặt sấy inverter EWW1024P5WB Electrolux được trang bị công nghệ Ultramix hòa tan bột giặt.

Sau khi bị hòa tan, bột giặt sẽ thấm vào từng thớ vải giúp làm sạch vải. Đồng thời nhanh chóng được xả theo chu tình của máy giặt. Giúp quần áo sạch sẽ thơm tho sau khi giặt giũ.

Công nghệ Ultramix bảo vệ làn da trẻ nhỏ

Công nghệ Hygienic Care giặt hơi nước diệt sạch vi khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng

Bằng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care này, máy sẽ phun hơi nước nóng vào lồng giặt. Hơi nước sẽ diệt khuẩn và loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn gây hại và các chất gây dị ứng. Sợi vải sẽ luôn sạch sẽ không gây hại cho người dùng. Loại bỏ hoàn toàn các mầm mống gây bệnh cho trẻ nhỏ và người thân gia đình bạn.

Công nghệ Hygienic Care giặt hơi nước diệt sạch vi khuẩn

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB tiết kiệm điện với chế độ Eco Inverter

Chi phí sinh hoạt ngày càng tăng cao, trong đó tiền điện chiếm một yếu tố không hề nhỏ. Từ đó, công nghệ Inverter ra đời đáp ứng nhu cầu tiết kiệm điện. Máy cắt giảm đến 22% so với máy giặt sấy thông thường. Thương hiệu Electrolux đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn cao nhất của châu âu. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà ko phải quá lo lắng về chi phí sử dụng máy.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB tiết kiệm điện với chế độ Eco Inverter

Những tiện ích hữu ích máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB

Chế độ giặt linh hoạt và tiện lợi 15 phút với đồ đơn lẻ, 30 phút với số lượng đồ thông thường và 60 phút khi quần áo gần chạm mốc 9 kg. Nhiều chế độ giặt chuyên nghiệp tiện lợi cho những loại vải khác nhau.

Nếu bạn lỡ quên cho quần áo vào máy giặt. Máy giặt sấy có thể tạm dừng để bạn thêm đồ một cách dễ dàng chỉ cần một nút bấm kể cả khi máy giặt đã chạy đến 15 phút.

Sự cao cấp của máy giặt sấy này còn ở chỗ có thể giặt, sấy được quần áo đồ len có khuyến nghị nhà sản xuất là chỉ “giặt tay”. Giúp bảo vệ quần áo cao cấp của bạn.

Những tiện ích hữu ích máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB

Qua bài viết trên, những ưu điểm tuyệt vời từ máy Electrolux EWW1024P5WB hoàn toàn phù hợp với mọi gia đình. Đây là khoản đầu tư thông minh khi bạn thay vì mua hai máy, thì chỉ cần mua một máy duy nhất tích hợp hai chức năng giặt sấy. Bạn hãy đặt hàng ngay trên điện máy thuận thành ngay hôm nay để được những ưu đãi tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook