0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA Inverter 8kg – Giặt nhanh chóng, áo quần khô tức thì

16:04 20/08/2021

Hiện nay thương hiệu Electrolux được khách biết đến rất nhiều nhờ có dòng sản phẩm Máy giặt sấy Electrolux. Dòng sản phẩm Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA được tích hợp với hai chức năng Giặt và sấy giúp cho các gia đình tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí hơn. Hãy cùng điện máy Thuận Thành chúng tôi thông qua bài viết dưới đây, để thấy dòng máy giặt này tiện lợi như nào nhé!

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8023AEWA có thiết kế tinh tế

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8023AEWA mang gam màu trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp cùng vẻ bề ngoài nhỏ gọn, tinh tế sẽ là một điểm nhấn giúp cho không gian nội thất trở nên trọng hơn.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8023AEWA có thiết kế tinh tế

Máy giặt sấy EWW8023AEWA là loại có khối lượng giặt 8kg và sấy 5kg là một sản phẩm lý tưởng, cho phép người dùng sử dụng được 2 tính năng giặt và sấy trên cùn một sản phẩm. Nhờ vậy, chiếc máy giặt sấy này đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt hàng ngày của gia đình 4-5 người, cũng như góp phần hong khô quần áo nhanh chóng vào những ngày mưa bão.

Trang bị Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy giặt, sấy Electrolux EWW8023AEWA được trang bị công nghệ inverter, không chỉ vận hành êm ái ổn định và tuổi thọ cao bền bỉ qua năm tháng mà còn tiết kiệm được rất nhiều điện năng và nước cho gia đình bạn so với những máy giặt thông thường.

Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA giúp áo quần luôn như mới

Electrolux EWW8023AEWA có hệ thống SensiCare được sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để đảm bảo quần áo luôn trông như mới. Bằng việc điều chỉnh mức năng lượng tiêu thụ và thời gian của mỗi chu kì sấy tương ứng với kích cỡ tải trọng và loại vả SensiCare giảm thiểu hao mòn của áo quần tránh để quần áo bị sấy khô quá mức.

Máy giặt sấy Electrolux có lồng giặt Lily nhằm nâng cao hiệu quả giặt sạch

Được thiết kế với lồng giặt Lily được đục lỗ độc đáo tăng khả năng cọ sát nhưng không gây nên hư tổn cho quần áo. Ngoài ra, bên trong lồng giặt còn được thiết kế các thanh nâng hình chiếc lá ấn tượng giúp quá trình giặt trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ngoài những tính năng nổi bật trên, máy giặt sấy Electrolux 8kg này còn có rất nhiều tính năng thông minh như khóa trẻ em, hẹn giờ giặt xong… Nhằm hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái, yên tâm cho bạn trong quá trình sử dụng. Với nhiều chương trình giặt đa dạng cùng chương trình sấy thuận tiện, thì có thể nói sản phẩm máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA là một sản phẩm giúp cho cuộc sống trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook