0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V (WK): Sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

16:03 13/07/2023

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V (WK) thuộc dòng máy giặt cửa trước sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng giặt được rất nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt chất lượng, giá hợp lý thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V (WK) được trang bị các công nghệ hiện đại

Nổi bật ở máy giặt Toshiba TW-BH95S2V (WK) là công nghệ The GreatWaves, đây là tập hợp 3 công nghệ tiên tiến giúp cho quần áo thơm tho và sạch sẽ. Công nghệ Flush Waves với sức mạnh siêu sóng có khả năng dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Tiếp đó là công nghệ Real Inverter giúp cho máy giặt vận hành êm ái, hạn chế rung lắc và tiết kiệm điện năng vượt trội. Cuối cùng là công nghệ Color Care đảm bảo cho hiệu quả giặt sạch mọi vết bẩn, cặn bột giặt ngang với nước nóng 40oC giúp chăm sóc an toàn cho làn da người sử dụng mà vẫn tránh được việc lãng phí lên đến 70% điện năng so với giặt nước nóng. Hơn nữa công nghệ này còn giảm đến 39% độ phai màu và 45% độ biến dạng của vải so với tính năng giặt nước nóng thông thường. Nhờ đó màu sắc của quần áo được giữ lâu hơn, bền đẹp như mới ngay cả khi sử dụng thời gian dài.

Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba TW-BH95S2V (WK) còn được trang bị công nghệ Real Inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo máy giặt vận hành êm ái, ổn định. Không chỉ vậy với bộ cảm biến thông minh, máy giặt sẽ tự động đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt từ đó đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, đẩy mạnh khả năng giặt sạch quần áo mà không gây tốn nhiều điện, nước.

Thiết kế sang trọng giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ

Không chỉ sở hữu các công nghệ giặt hiện đại, máy giặt Toshiba này còn mang phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế với sự kết hợp giữa gam màu trắng và kiểu dáng cửa trước hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Thêm vào đó, máy giặt tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng núm xoay cùng với màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi và lựa chọn các chế độ giặt, ngay cả với những người lớn tuổi.

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V (WK) có giá thành hợp lý

Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 4.550.000₫, đây là mức giá rẻ so với máy giặt cùng khối lượng 8.5kg của các thương hiệu khác. Mức giá này dễ dàng tiếp cận tới mọi gia đình Việt, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể.

Có thể thấy rằng máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V (WK) với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại cùng giá thành hợp lý sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 3-5 thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook