0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX: “Trợ thủ đắc lực cho bà nội trợ”

15:55 01/03/2024

Vào những ngày lễ Tết hay có người thân đến chơi, khi phút giây vui vẻ “kết thúc” thì nhiều bà nội trợ lo lắng về đống bát đĩa. Vậy làm thế nào để có thể thoải mái vui chơi mà không phải lo lắng về vấn đề dọn dẹp? Hãy tham khảo ngay mẫu máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX nhé!

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX thiết kế độc lập, linh hoạt vị trí lắp đặt

Sản phẩm máy rửa bát ESF5512LOX sở hữu thiết kế độc lập có thể lắp đặt ở mọi vị trí như cạnh tủ bếp, hộc tủ hoặc dưới kệ bếp. Thêm vào đó, máy rửa bát Electrolux này sử dụng gam màu xám nhạt tạo nên tổng thể hài hòa, sang trọng và làm nổi bật không gian bếp của gia chủ. Đặc biệt, máy sử dụng chất liệu thép không gỉ giúp sản phẩm sáng bóng, đồng thời hạn chế tình trạng gỉ sét trong quá trình sử dụng.

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, bên trong máy rửa bát được trang bị 2 khay chén đĩa trên và dưới, ở khay chén đĩa dưới người dùng có thể đặt nồi, chảo có kích thước to, còn khay dưới có thể đặt cốc, chén. Bên cạnh đó, khay trên có thể linh hoạt điều chỉnh chiều cao, giúp bạn có thể tăng thêm không gian đặt để cho những vật dụng lớn khi cần thiết.

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX thiết kế độc lập, linh hoạt vị trí lắp đặt

Trang bị công nghệ rửa, giúp bát đĩa sạch sáng bóng

Để giúp cho bát đĩa luôn sạch bóng sau mỗi lần rửa, máy rửa bát được trang bị công nghệ rửa nước nóng đến 65 độ và giữ trong 10 phút trong lần rửa cuối cùng. Nhờ đó bát đĩa được làm sạch hiệu quả, loại bỏ những vết bẩn cứng đầu và hạn chế mùi hôi còn bám lại. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình khi có khả năng diệt khuẩn đến 99.99%. Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX còn sở hữu công nghệ sấy AirDry giúp cho bát đĩa được sấy khô hiệu quả gấp 3 lần và công nghệ sấy XtraDry sấy khô đến 100%, tránh tình trạng đọng nước, giúp tiết kiệm điện tốt hơn.

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX đa dạng tiện ích

Ngoài các công nghệ hiện đại, máy rửa bát còn được tích hợp một vài tiện ích giúp mang đến cho người dùng nhiều lợi ích tuyệt vời như hẹn giờ giúp chủ động trong việc rửa bát, chống tràn và rò rỉ thông minh giúp tự động ngắt nước khi cấp đầy bình hay tính năng tự động mở cửa ở cuối chu kì để giúp bát đĩa mau khô hơn.

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX đa dạng tiện ích

Với thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại cùng rất nhiều tiện ích tuyệt vời, máy rửa bát  Electrolux ESF5512LOX 13 bộ sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho những ai đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook