0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy sấy Electrolux EDH903R9WB 9kg – Sự chọn lựa thông minh cho gia đình Việt

14:51 25/01/2024

Thuộc dòng máy sấy bơm nhiệt, máy sấy Electrolux EDH903R9WB 9kg không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng mà còn được ứng dụng loạt công nghệ hiện đại. Với những công nghệ sấy cao cấp, giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng áo quần bị ẩm mốc vào những ngày mưa kéo dài, tiết kiệm thời gian phơi. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về mẫu máy sấy cao cấp này nhé!

Máy sấy Electrolux EDH903R9WB 9kg giúp quần áo luôn thơm tho ngay cả vào những ngày mưa gió kéo dài

Vào những ngày mưa gió kéo dài, thời tiết nồm ẩm áo quần của bạn sẽ không thể khô, lâu ngày sẽ gây ra những mùi hôi khó chịu. Máy sấy Electrolux EDH903R9WB chính là “vị cứu tinh” giúp giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng nhờ cơ chế sấy bơm nhiệt cùng công suất sấy 700W. Công nghệ sấy bơm nhiệt giúp sấy khô quần áo ở mức nhiệt độ vừa phải, hạn chế phai màu sợi vải, giúp tiết kiệm thời gian phơi quần áo. Nhất là đối với những gia đình ở chung cư bị hạn chế về diện tích thì máy sấy quần áo chính là sự chọn lựa thông minh.

Bên cạnh cơ chế sấy, máy sấy này còn được trang bị công nghệ cảm biến 3DSense đo độ ẩm của vải và điều chỉnh thời gian sấy phù hợp để đảm bảo mọi loại vải đều được làm khô đồng đều, tránh hư tổn với sự chăm sóc tối ưu, phù hợp. Kết hợp với đó là công nghệ SensiCare có khả năng điều chỉnh thời gian sấy phù hợp dựa trên độ ẩm và khối lượng cũng như chất liệu vải, bảo vệ quần áo không bị sấy khô quá mức.

Ngoài ra, bạn sẽ không còn phải mất thời gian là ủi bởi quần áo bị xoắn rối nhờ công nghệ sấy đảo chiều Reserve Tumbling. Công nghệ hiện đại này có khả năng giảm tình trạng xoắn rối và nhăn đến 32% nhờ lồng sấy chuyển động và đảo chiều liên tục.

Máy sấy Electrolux EDH903R9WB tiết kiệm năng lượng, không lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng

Với những gia đình sử dụng máy sấy mỗi ngày thường sẽ băn khoăn về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Tuy nhiên khi sử dụng máy sấy Electrolux EDH903R9WB, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng. Máy sấy này hoạt động với cơ chế sấy bơm nhiệt làm khô quần áo ở mức nhiệt độ thấp, vậy nên máy sấy này sẽ sử dụng ít năng lượng hơn để làm khô áo quần, góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Có thể thấy rằng mẫu máy sấy Electrolux 9Kg EDH903R9WB này sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, tuy có giá thành khá cao thế nhưng với chất lượng vượt trội, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua máy sấy cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook