0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy sấy Electrolux EDS805KQSA 8 Kg có những công nghệ hiện đại nào?

16:47 19/02/2022

Vào những ngày trời nồm ẩm, mưa kéo dài thì máy sấy Electrolux EDS805KQSA 8 Kg là giải pháp tuyệt vời giúp cho quần áo luôn thơm tho, sạch sẽ và không cần phơi trong nhà. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ hiện đại của chiếc máy sấy này nhé!

Máy sấy Electrolux EDS805KQSA 8 Kg công nghệ sấy thông hơi

Công nghệ sấy thông hơi sử dụng thanh điện trở để làm nóng không khí, quạt trong máy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng trong lồng sấy làm nước trong áo quần bay hơi nhanh hơn. Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng sẽ mang theo hơi ẩm được thoát ra bên ngoài theo lỗ thông hơi. Nhờ đó mà quần áo được sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm điện hiệu quả.

Công nghệ Vapour Refresh giảm nhăn quần áo

Vapour Refresh là công nghệ chống nhăn được trang bị trên máy sấy thông hơi Electrolux EDS805KQSA 8 Kg sử dụng hơi nước tự nhiên giúp làm mới và giảm thiểu sự nhăn trên áo quần chỉ trong 30 phút, đem đến sự mềm mại, giúp tiết kiệm thời gian là ủi sau khi sấy. Đối với những chiếc áo sơ mi hay áo quần làm từ chất liệu vải dễ nhăn thì đây sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất.

Máy sấy Electrolux EDS805KQSA 8 Kg công nghệ sấy đảo chiều chống xoắn rối

Công nghệ sấy đảo chiều chuyển động theo chiều kim đồng hồ và ngược lại luân phiên, nhờ đó mà giảm tình trạng xoắn rối, tình trạng nhắm nhúm ít hơn 32%, giúp quần áo không cần là ủi nhiều nên sẽ mới lâu hơn.

Cảm biến Smart Sensor tự điều chỉnh thời gian sấy

Máy sấy Electrolux EDS805KQSA được trang bị cảm biến Smart Sensor có khả năng nhận biết được trọng lượng cũng như độ ẩm quần áo cần sấy, từ đó sẽ tự động điều chỉnh thời gian sấy phù hợp nhất giúp cho áo quần được sấy khô hiệu quả, không bị quá khô gây ảnh hưởng đến chất lượng vải và làm nhăn nhúm quần áo của bạn. Với công nghệ này bạn sẽ không cần phải suy nghĩ xem nên cài đặt thời gian sấy bao lâu thì phù hợp.

Chức năng sấy nhanh 40 phút giúp tiết kiệm thời gian

Đây là chức năng sấy nhanh Fast 40 có khả năng sấy khô khoảng 2kg áo quần ướt chỉ trong vòng 40 phút, với chức năng này giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng, thích hợp với người bận rộn.

Trên đây là những công nghệ và tính năng hiện đại được trang bị trên máy sấy thông hơi Electrolux EDS805KQSA 8 Kg. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy sấy cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook