0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy sấy LG DVHP09B 9kg có những ưu, nhược điểm gì?

09:44 14/02/2023

Máy sấy LG DVHP09B thuộc dòng máy sấy bơm nhiệt sở hữu khối lượng 9kg thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 3-5 thành viên hay gia đình có ít người nhưng có nhu cầu sấy nhiều. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu máy sấy này có những ưu, nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của máy sấy LG DVHP09B 9kg

Ưu điểm nổi bật của máy sấy LG DVHP09B này đó là được trang bị công nghệ sấy HeatPump sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để ra luồng khí nóng vừa giúp sấy khô quần áo nhanh chóng lại vừa tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, công nghệ sấy này còn không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Thêm vào đó, máy sấy LG này còn được ứng dụng công nghệ Inverter có khả năng giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động cũng được giảm đáng kể. Đồng còn còn giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Đặc biệt, máy sấy LG DVHP09B sở hữu ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI không chỉ phát hiện trọng lượng quần áo mà còn cảm nhận được độ mềm của vải, giúp tối ưu chương trình giặt. Ngoài ra, khi kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp loại bỏ cơ chế truyền động thông qua dây curoa với động cơ được gắn trực tiếp vào lồng giặt nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng quay theo. Nhờ đó mang lại sự vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn để tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của người dùng.

Nhược điểm của máy sấy LG DVHP09B

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì máy sấy quần áo LG Inverter 9Kg DVHP09B cũng tồn tại những nhược điểm như giá thành của thiết bị này khá cao với mức giá lên đến khoảng 16.600.000₫. Thêm vào đó chi phí sửa chữa cũng như thay thế linh kiện của máy sấy này khá đắt. Tuy có giá thành cao hơn so với các dòng máy sấy khác nhưng chất lượng của sản phẩm này đương nhiên sẽ tốt hơn, công nghệ được trang bị trên máy cũng cao cấp hơn nên việc giá cao cũng là điều dễ hiểu.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của máy sấy LG Inverter 9Kg DVHP09B bơm nhiệt mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Tuy có mức giá cao nhưng với những ưu điểm như thiết kế sang trọng, công nghệ sấy hiện đại,…đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi chọn mua máy sấy cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook