0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Mẹo nhỏ giúp bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 tiết kiệm điện tối đa

14:41 22/01/2021

Các sản phẩm bình nóng lạnh đang này càng được cải tiến, nâng cấp với các công nghệ hiện đại. Do đó, không phải ai cũng biết cách sử dụng thiết bị hiệu quả, tiết kiệm. Mặt khác, khách hàng thường không biết cách dùng núm điều chỉnh nhiệt dù rất dễ sử dụng. Bài viết sau đây sẽ gợi ý bạn cách điều chỉnh nhiệt độ bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 sao cho mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối đa.

1. Núm điều chỉnh nhiệt độ bình nóng lạnh Casper SH-20TH11

Núm điều chỉnh bình nóng lạnh Casper SH-20TH11

Núm điều chỉnh nhiệt của bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 nằm trong bộ cảm ứng nhiệt có tác dụng điều chỉnh nhiệt độ khi nước sôi ở nhiệt độ đã cài đặt trước. Việc sử dụng núm điều chỉnh thay vì nút bấm mang đến sự tiện dụng nhiều hơn cho người dùng.

Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ ở nhiều mức nhiệt hơn, thao tác sử dụng nút vặn cũng nhanh gọn hơn là bấm nút liên tiếp để tăng giảm nhiệt độ hay chọn những mức nhiệt nhất định trên phím bấm.

Ngoài ra, núm điều chỉnh nhiệt của bình nóng lạnh Casper có biên độ làm nóng lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nước, mang lại sự thoải mái, tiện nghi nhất cho gia đình. Mua bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 được trang bị núm điều chỉnh nhiệt, bạn không còn phải lo lắng vì tình trạng nước quá nóng hay quá lạnh khi sử dụng, giúp đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho gia đình.

2. Hướng dẫn cách điều chỉnh nhiệt độ bình nóng lạnh Casper SH-20TH11

Khi sử dụng bình nóng lạnh bạn nên cài đặt bộ điều chỉnh nhiệt cho phù hợp, nhiệt độ có thể dao động từ 60-70 độ. Bạn có thể theo dõi hướng dẫn điều chỉnh nhiệt độ bình nóng lạnh và thực hiện theo lần lượt các thao tác sau đây khi sử dụng thiết bị:

  • Đầu tiên, vặn núm xoay điều chỉnh nhiệt độ về vị trí bật.
  • Đợi cho đèn báo màu đỏ sáng lên, nước nóng sẽ chảy ra vòi sen sau vài giây.
  • Vặn núm theo chiều kim đồng hồ để điều chỉnh nhiệt độ nước tăng dần.
  • Đèn xanh báo sáng khi nhiệt độ đạt mức người sử dụng đã đặt trước.

Ngoài ra, hãy tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 để sử dụng bình nóng lạnh hiệu quả, an toàn, tiết kiệm nhất nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook