0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Mọi điều cần biết về bảo dưỡng điều hòa Casper trước mùa nóng

14:55 22/01/2021
  1. Mua điều hòa Casper ở đâu giá rẻ, chất lượng nhất?

Thời tiết chưa vào mùa nóng khiến nhiều gia đình chưa có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiệt độ. Nhưng dù vậy, hãy nhanh chóng bảo dưỡng điều hòa Casper trước khi mùa hè đến để đảm bảo mọi thứ hoạt động thật trơn tru trước khi bạn không kịp xử lý khi cần sử dụng. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Mọi điều cần biết về bảo dưỡng điều hòa Casper trước mùa nóng

Việc chủ động bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa Casper trước hè cũng sẽ giúp gia đình bạn tránh bị rơi vào tình cảnh không gọi được thợ và bị chặt chém mỗi khi mùa hè đến.

Theo lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, thời gian bảo dưỡng điều hòa tốt nhất là cách vài tuần trước khi chính thức bước vào mùa nóng. Đây được xem là thời điểm lý tưởng bởi mức giá không cao và đội ngũ thợ cũng sẽ làm tỉ mỉ hơn do chưa đến thời điểm phải “chạy sô”.

Bảo dưỡng điều hòa Casper định kỳ có thể tăng độ bền của máy

Rất nhiều gia đình có thói quen chỉ bảo dưỡng điều hòa Casper khi thiết bị hết gas hay hỏng hóc. Hãy biết rằng đây là một thói quen sai lầm. Muốn đảm bảo được chiếc điều hòa nhiệt độ của gia đình mình hoạt động có hiệu quả và bền nhất, hãy nên có thói quen bảo dưỡng điều hòa định kỳ.

Cũng giống như những chiếc điện thoại điện máy khác, điều hòa không khí được cấu tạo bởi các chi tiết phức tạp cả ở giàn nóng và giàn lạnh. Sau một thời gian hoạt động, các chi tiết máy có thể hao mòn và tính năng giảm đi tùy theo điều kiện và tần suất sử dụng. Bởi vậy, bảo dưỡng điều hòa định kỳ là điều vô cùng cần thiết để có thể nhanh chóng điều chỉnh , thay thế thiết bị kịp thời nhằm duy trì tính năng của thiết bị.

  Bảo dưỡng điều hòa Casper định kỳ có thể tăng độ bền của máy

Các chuyên gia điện máy cho biết, thời gian bảo dưỡng điều hòa định kỳ tốt nhất nên là khoảng 6 tháng/ lần. Nếu tần suất sử dụng lớn hơn, 1 năm bạn nên bảo dưỡng điều hòa khoảng 3 lần.

Ở Việt Nam, chớm hè bao giờ cũng là thời gian lý tưởng nhất để kiểm tra và bảo dưỡng các máy điều hòa nhiệt độ trong gia đình.

Đối với điều hòa Casper một chiều, bạn có thể kiểm tra hoạt động của máy khi không dùng trong một thời gian dài mùa đông. Còn đối với các máy điều hòa nhiệt độ hai chiều hoạt động thường xuyên thì cũng là lúc bạn nên kiểm tra định kỳ và bổ sung gas cho máy.

Mua điều hòa Casper ở đâu giá rẻ, chất lượng nhất?

Điều hòa Casper đã quá phổ biến trên thị trường hiện nay nên bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm ở bất kì điện máy, đại lý nào. Tuy nhiên bạn nên chọn mua ở những nơi bán hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Mua điều hòa Casper tại điện máy Thuận Thành

Hiện nay có rất nhiều các siêu thị điện máy hay các đại lý bày bán bình nóng lạnh Casper. Tuy nhiên bạn nên mua tại điện máy Thuận Thành, vì sao?
– Chúng tôi cam, đoan chỉ bán hàng chính hãng 100%
– Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được mua với giá tại kho, rẻ hơn rất nhiều so với những nơi khác.
– Bảo hành chính hãng tại nhà
– Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ vận chuyển đi các tỉnh
– Hàng nguyên đai, nguyên kiện, mới 100% nguyên hộp
– Thanh toàn sau khi nhận hàng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Casper chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook