0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Một chiếc bình nóng lạnh giá rẻ liệu có thực sự tốt?

14:30 22/01/2021

Nhiều người thường có quan niệm giá rẻ thì không tốt, tuy nhiên để áp dụng suy nghĩ này với một chiếc bình nóng lạnh liệu có đúng không? Cùng Oantuti.vn tìm hiểu một vài thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ và đánh giá chất lượng thực sự của nó nhé!

1. Bình nóng lạnh Casper giá chỉ dưới 2 triệu đồng

Casper tuy mới chỉ là một hãng mới trong dòng sản phẩm bình nóng lạnh. Tuy nhiên thương hiệu Casper đã được khẳng định ở mảng điều hoà. Với chất lượng sản phẩm tốt cùng nhiều chương trình hậu bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng khá toàn diện nên nhận được niềm tin người tiêu dùng. Casper là thương hiệu khá nổi tiếng ở Thái Lan. Khi vào thị trường Việt Nam casper bắt đầu với mảng điều hoà. Hiện bên dòng sản phẩm bình nóng lạnh casper đang tung ra 4 mẫu bình nóng lạnh gián tiếp và 2 mẫu bình nóng lạnh trực tiếp model mới nhất 2019 gồm các sản phẩm:

– Bình nóng lạnh SH-30TH11.- Bình nóng lạnh EH-30TH11.- Bình nóng lạnh SH-20TH11.- Bình nóng lạnh EH-20TH11.

4 dòng sản phẩm đều đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam. Cũng như phù hợp với các dự án công trình như khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ…

Bình nóng lạnh Casper được trang bị một thanh đốt Magie lớn hơn nhiều các dòng sản phẩm hiện tại. Với công nghệ đột phá này bình nóng lạnh casper có khả năng làm nóng nhanh chóng và hạn chế hoàn toàn khả năng bị rò rỉ điện trong quá trình sử dụng. Ngoài ra các dòng sản phẩm của Casper còn được trang bị thêm công nghệ mới khi tự ngắt nếu trong 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hay trường hợp cường độ dòng điện vượt quá 15mA. Với thanh gia nhiệt công suất cao lên tới 2500w thì khả năng làm nóng nhanh hơn các bình nóng lạnh khác lên tới 1,5 lần.

2. Bình nóng lạnh Rossi giá dưới 2 triệu đồng

Điều đầu tiên bạn cần biết về bình nóng lạnh Rossi là nó là một sản phẩm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành và là một dòng bình nóng lạnh chất lượng made in Vietnam. Do đó, về chất lượng cũng như điều kiện bảo hành người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vì thời gian bảo hành chính hãng lên tới trên 7 năm.

Và nếu đã sử dụng bình nóng lạnh Rossi chắc hẳn ấn tượng đầu tiên của bạn sẽ là khả năng đun nước nóng nhanh chóng. Nhà mình đã sử dụng một bình nóng lạnh Rossi được 4 năm, và đến hiện tại hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng bình nóng lạnh này.

Bình nóng lạnh Rossi được bán trên web site Oantuti.vn giá chỉ dưới 2 triệu đồng

Bình nóng lạnh Rossi được bán trên web site Oantuti.vn giá chỉ dưới 2 triệu đồng

Trên đây là 2 thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ, tuy nhiên chất lượng có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook