0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Một vài lưu ý khi chọn mua điều hòa cho phòng khách mà bạn nên biết

09:05 06/06/2023

Bạn đang có ý định mua điều hòa cho phòng khách của gia đình mình thì đừng bỏ qua bài viết hôm nay của điện máy Thuận Thành nhé!

Lựa chọn công suất phù hợp với diện tích phòng khi mua điều hòa cho phòng khách

Khi chọn mua điều hòa, ngoài mẫu mã, thương hiệu thì công suất chính là tiêu chí hàng đầu của người tiêu dùng. Việc lựa chọn công suất điều hòa phù hợp với diện tích phòng không chỉ giúp đảm bảo hiệu quả làm lạnh mà còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Hãy tham khảo mức chọn diện tích phòng với công suất điều hòa dưới đây:

* Với những căn phòng có diện tích dưới 15m2 thì nên chọn điều hòa công suất 9000BTU.

* Với những căn phòng có diện tích từ 15-20m2 thì nên chọn điều hòa công suất 12000BTU.

* Với những căn phòng có diện tích từ 20-30m2 thì nên chọn điều hòa công suất 18000BTU.

* Với những căn phòng có diện tích từ 30-40m2 thì nên chọn điều hòa công suất 24000BTU.

Lựa chọn thương hiệu điều hòa uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa với đa dạng phân khúc từ giá thấp tới giá thành cao. Khi chọn mua, người dùng nên tham khảo các thương hiệu uy tín hiện nay trên thị trường như Daikin, Panasonic, LG thuộc dòng cao cấp, còn nếu trong phân khúc giá rẻ thì nên lựa chọn Casper, Midea, Gree,..

Lựa chọn dòng điều hòa phù hợp với khu vực sống khi mua điều hòa cho phòng khách

Có nhiều dòng điều hòa hiện nay bao gồm điều hòa âm trần, treo tường, nối ống gió hay tủ đứng đáp ứng đa dạng nhu cầu cho người tiêu dùng. Mỗi dòng điều hòa sẽ có những ưu nhược điểm riêng biệt:

Điều hòa treo tường có ưu điểm như chi phí rẻ, lắp đặt dễ dàng cùng nhiều công nghệ hiện đại thích hợp dùng cho nhiều phòng khách khác nhau.

– Điều hòa âm trần nối ống gió được thiết kế dạng ẩn vào tường chỉ để lộ các cửa gió, đem lại sự tinh tế và có tính thẩm mĩ cao, phù hợp với phòng khách có diện tích rộng.

– Điều hòa âm trần có luồng gió mạnh mẽ, thiết kế sang trọng được lắp đặt phía trên trần nhà và chỉ để lộ panel đem đến không gian thoáng mát đồng đều, tiết kiệm điện tích lắp đặt.

Chọn điều hòa có khả năng tiết kiệm điện

Có 2 loại điều hòa đó là điều hòa thường (non-inverter) và điều hòa tiết kiệm điện (inverter), mỗi loại cũng sẽ có ưu, nhược điểm khác nhau như:

* Điều hòa thường: có giá thành hợp lý hơn

* Điều hòa Inverter: có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn dòng điều hòa thường.

Trên đây là một vài lưu ý khi chọn mua điều hòa cho phòng khách mà bạn nên biết. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook