Mua điều hòa AQUA hay Sumikura giá rẻ?
Điều hòa AQUA và Sumikura đều là 2 thương hiệu điều hòa giá rẻ thông dụng trên thị trường được nhập khẩu tại nước ngoài, sử dụng công nghệ của Nhật Bản sẽ rất khó khăn trong việc đưa ra sự lựa chọn giữa 2 dòng sản phẩm này. Công ty Bảo Minh sẽ đưa ra những phân tích giúp bạn sẽ có quyết định sáng suốt trong việc lựa chọn một trong 2 dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ thông dụng này:
1.Thương hiệu, xuất xứ
Đều là 2 thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, được xuất khẩu và lắp ráp tại 2 nước có nền công nghiệp sản xuất máy điều hòa không khí với quy mô lớn bậc nhất tại Đông Nam Á.
+ Điều hòa Aqua xuất xứ Thái Lan.
+ Điều hòa Sumikura chính hãng được sản xuất và nhập khẩu Malaysia.
Dây chuyền sản xuất hiện đai, tiên tiến kết hợp với những khâu kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt, chặt chẽ theo quy chuẩn quốc tế nên chất lượng sản phẩm của 2 thương hiệu này luôn được khẳng định.
2. Mẫu mã, chủng loại.
Do mới phát triển tại thị trường Việt Nam chưa được lâu, kinh nghiệm thị trường vẫn còn khá non nớt so với điều hòa Sumikura cho nên Aqua chỉ mới phân phối một số các dòng sản phẩm điều hòa máy điều hòa treo tường công suất 9.000Btu – 12.000Btu và 18.000BTU, mục đích chính tham khảo những ý kiến đóng góp của khách hàng để có kế hoạch phát triển lâu dài trong thời gian tới.
Máy điều hòa Sumikura đa dạng về chủng loại: Điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần, áp trần, nối ống gió…Trong đó dòng máy điều hòa treo tường có đầy đủ các mức công suất suất từ 9.000Btu cho đến 24.000Btu. Thiết kế sang trọng, lịch sự với mặt nạ sáng bóng, đèn LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh. Chủng loại đa dạng từ dòng máy thông thường (S1, SK, SK Plus) cho đến dòng sản phẩm Inverter mới ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm nay.
3. Truyền thông & Marketing
Chúng ta có thể nhận thấy rõ rệt năm 2016 là năm mà điều hòa Sumikura rất chú trọng quan tâm đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu trở nên gần gũi hơn trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của người tiêu dùng. Cụ thể tần suất xuất hiện các băng rôn quảng cáo, hình ảnh, thông điệp có tên điều hòa Sumikura diễn ra thường xuyên hơn thông qua việc:
+ Dán hình quảng cáo trên taxi, treo các banner quảng cáo tại những con phố lớn nơi nhiều người qua lại.
+ Quảng cáo sản phẩm thông qua các phương tiện truyền thông như: tivi, các trang mạng xã hội nổi tiếng,….
Còn đối với điều hòa Aqua vẫn chưa thực sự đẩy mạnh quảng cáo, đưa hình ảnh thương hiệu tiếp cận đến người tiêu dùng cho nên tỷ lệ khách hàng biết đến thương hiệu này còn rất ít.
Để có một sự lựa chọn an toàn thì đa số suy nghĩ của khách hàng cũng như công ty Bảo Minh chúng tôi thì điều hòa Sumikura luôn là sự lựa chọn an toàn về chất lượng cũng như sự đảm bảo về thương hiệu trên thị trường.