0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nâng tầm đẳng cấp với tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) 540 Lít

11:05 26/01/2024

Trong vô vàn những sản phẩm tủ lạnh Multi Door hiện nay thì mẫu tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) 540 Lít thực sự nổi trội với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hàng loạt công nghệ cao cấp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm cho ngôi nhà của mình một chiếc tủ lạnh cao cấp thì đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời này nhé!

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) 540 Lít thiết kế đẳng cấp, tô điểm cho không gian nội thất

Không chỉ là thiết bị giúp bảo quản thực phẩm, tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) còn giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Sản phẩm này gây ấn tượng với thiết kế 6 cánh cùng chất liệu cửa tủ bằng mặt gương pha lê bóng bẩy, góp phần mang đến sự sang trọng cho các không gian bếp hiện đại. Đặc biệt với thiết kế 6 cánh độc lập giúp người dùng chỉ cần mở 1 cánh nhỏ để lấy thực phẩm tại đúng vị trí, tránh thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện.

Phía bên trong tủ được chia ra làm rất nhiều ngăn, hộc chứa và ngăn bảo quản chân không cấp đông mềm -1oC đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo quản thực phẩm của người dùng. Dung tích ngăn lạnh 381 lít và ngăn đá 159 lít thích hợp dự trữ số lượng lớn thực phẩm cho gia đình đông người sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) tiết kiệm điện năng vượt trội

Dù vận hành ở dung tích lớn thế nhưng tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) này lại không tiêu hao quá nhiều điện năng. Để có thể đạt hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, sản phẩm đã được hãng tích hợp công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh máy nén giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng mà vẫn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện. Kết hợp với đó là cảm biến nhiệt Eco có khả năng nhận biết giữa nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ, thói quen đóng/mở cửa và khối lượng thực phẩm được bảo quản từ đó tự động điều chỉnh công suất để duy trì độ lạnh lý tưởng bên trong tủ lạnh.

Đặc biệt, dòng tủ lạnh Hiatchi cao cấp này sở hữu công nghệ tái tạo bằng tái tạo lớp tuyết trên dàn lạnh thành khí lạnh và được đưa đến các ngăn bên trong tủ, hoạt động cả khi máy nén không vận hành. Nhờ đó giúp duy trì độ lạnh để bảo quản thực phẩm tốt, đồng thời góp phần nâng cao khả năng tiết kiệm điện mà tủ lạnh tiêu thụ.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) 540 Lít bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, giữ trọn dưỡng chất trong thời gian dài

Là một trong những sản phẩm cao cấp, hiện đại nhất của Hitachi, dĩ nhiên R-HW540RV(X) không chỉ gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện mà khả năng bảo quản cũng được đánh giá cao. Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) Multi Door được trang bị công nghệ 2 dàn lạnh độc lập được thiết kế riêng bên trong ngăn đá và lạnh. Nhờ đó tăng cường khả năng cấp đông và làm lạnh của mỗi ngăn, giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu cũng như giảm thiểu tình trạng lẫn mùi. Thêm vào đó, công nghệ cấp đông tươi ngon Delicious Freezing giúp cho thực phẩm được đặt trên khay nhôm lớn sẽ được cấp đông nhanh chóng, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Hạn chế được tình trạng chảy nước và giữ được trọn vẹn kết cấu, dinh dưỡng cũng như hương vị của các loại thực phẩm tươi sống như hải sản, thịt, cá,…

Có thể thấy rằng tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) 540 Lít không chỉ sở hữu phong cách thiết kế thời thượng mà còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc tủ lạnh cao cấp thì đừng bỏ qua mẫu tủ lạnh này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook