0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên lắp điều hòa âm trần Casper giá rẻ hay điều hòa treo tường cho phòng khách?

13:40 22/01/2021
  1. 1. Điều hòa âm trần Casper
  2. 2. Điều hòa treo tường

Rất nhiều người băn khoăn rằng không biết nên lắp điều hòa treo tường hay điều hòa âm trần Casper giá rẻ cho phòng khách nhà mình. Bài viết dưới đây chúng tôi xin được tư vấn cho quý khách biết nên chọn dòng điều hòa nào cho phòng khách nhà mình.

1. Điều hòa âm trần Casper

Điều hòa âm trần Casper là dòng điều hòa giá rẻ trong dòng điều hòa âm trần. Có nguồng gốc xuất xứ tại Thái Lan, tuy dòng điều hòa âm trần Casper mới được ra mắt mấy năm gần đây ở thị trường Việt Nam nhưng đã có những ấn tượng rất lớn đến các khác hàng tiêu dùng.

Với công nghệ được sánh vai với các dòng điều hòa âm trần nỗi tiếng khác như: Panasonic, Daikin,… Nhưng giá thành của chiếc điều hòa âm trần Casper này rất rẻ chỉ bằng 1/3 giá thành của các hãng điều hòa âm trần khác.

Nên lắp điều hòa âm trần Casper giá rẻ hay điều hòa treo tường cho phong khách?

2. Điều hòa treo tường

– Máy điều hòa treo tường cho phép lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

– Rất tiện lợi cho các không gian nhỏ hẹp và các hộ gia đình.

– Có nhiều kiểu loại dàn lạnh cho phép người sử dụng có thể chọn loại thích hợp nhất cũng như ý thích cá nhân.

– Do chỉ có 2 cụm nên việc lắp đặt tương đối dễ dàng.

– Giá thành rẻ.

– Dễ dàng sử dụng, bảo dưỡng và sửa chữa.

Nhưng điều hòa treo tường có một ưu điểm đó là không nên lắp đặt ở các nơi có diện tích lớn. Điều này khiến điều hòa treo tường khá là mất điểm ở người tiêu dùng khi họ muốn mua một chiếc điều hòa treo tường để lắp ở nơi có diện tích lớn.

=> KẾT LUẬN: Nếu bạn đang có ý định muốn mua một chiếc điều hòa để lắp vào phòng khách thì các bạn cần để ý tới diện tích phòng khách nhà mình xem là bao nhiêu, nếu phòng khách nhỏ từ 15-20m2 thì nên lắp điều hòa treo tường, còn nếu phòng khách nhà bạn rộng thị nên chọn dòng điều hòa âm trần Casper giá rẻ chỉ từ 18-36 triệu bạn đã có một chiếc điều hòa âm trần casper giá rẻ mà lại khá sang trọng chất lượng lại rất là tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook