0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên mua bình nóng lạnh nào vào mùa đông sắp tới?

14:40 22/01/2021

Bình nóng lạnh là thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình hiện nay. Thời tiết miền Bắc đang dần chuyển rét, đây cũng chính là thời điểm bạn nên sắm ngay cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh. Vậy nên mua bình nóng lạnh nào cho mùa đông tới? Cùng điện máy Thuận Thành tham khảo một số mẫu bình nóng lạnh nhé!

Nên mua bình nóng lạnh nào vào mùa đông sắp tới?

Bình nóng lạnh trực tiếp

Đây là loại bình tắm nóng lạnh có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi. Với chức năng làm nóng nước cực nhanh và đủ lượng nước để sử dụng trọng 1 hoặc 2 lần sử dụng. Đây là loại bình nóng lạnh có giá thành khá rẻ vào khoảng dưới 3 triệu đồng, với thiết kế nhỏ gọn tích hợp cả vòi hoa sen vô cùng tiện lợi. Đây là một loại sản phẩm vô cùng kinh tế, phù hợp với những gia đình có ít thành viên.

Một số mẫu bình nóng lạnh trực tiếp nên mua:

1. Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11

Máy nước nóng trực tiếp Casper EP-45TH11 (có bơm trợ lực)_2

Bình nóng lạnh Casper EP-45TH11 đã tích hợp thêm bơm trợ lực công nghệ DC tân tiến, giúp cải thiện dòng chảy của nước nóng tại những nơi lắp đặt có lực nước yếu. Cảm biến dòng chảy vận hành tại áp lực nước tối thiểu, chính xác tới 0.2 kg/cm² (20kPa). Công suất hoạt động lên tới 4500W sẽ hỗ trợ làm nóng nước nhanh mà không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt, bình nóng lạnh Casper còn trang bị cầu dao chống rò điện ELCB. Cầu dao công nghệ chống giật lưỡng cực ELCB giúp tự động ngắt dòng điện an toàn khi phát hiện rò rỉ chỉ trong 0.1 giây.

2. Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EN-45TH11 

Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EN-45TH11

Bình nóng lạnh Casper EN-45TH11 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu tại nhà máy Casper Thái Lan. Lựa chọn bình nóng lạnh Casper là sản phẩm sử dụng trong gia đình mình bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ hậu mãi mà Casper dành cho bạn

3. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SMC45E-VN 4500W

Máy nước nóng Ariston SMC45E-VN 4500W2

Một trong những điểm nổi bật của chiếc máy nước nóng Ariston này đó chính là lớp vỏ được làm từ chất liệu chống thấm nước và bụi IP25 theo tiêu chuẩn châu Âu. Nhờ vậy không chỉ linh kiện bên trong máy được bảo vệ tốt hơn mà lớp vỏ bên ngoài cũng sẽ ít bám bụi bẩn, giúp chúng ta tiết kiệm tối đa thời gian lau chùi, làm vệ sinh máy. Khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston SMC45E-VN bạn sẽ không còn phải lo lắng thiết bị điện tử trong gia đình như: tivi, radio,… hay những chiếc điện thoại y tế: máy đo huyết áp, đo nhịp tim,… bị nhiễu sóng hoặc sai lệch khi sử dụng máy nước nóng vì đã có máy nước nóng Ariston SMC45E-VN đạt chuẩn tương thích điện từ EMC.   

Bình nóng lạnh gián tiếp

Loại bình tắm nóng lạnh này có đường ống đưa nước vào riêng biệt và sử dụng được tại nhiều vòi nước như vòi hoa sen, bồn nước… Bình nóng lạnh gián tiếp thường có dung tích bình lớn, lượng nước sử dụng nhiều nên có thể sử dụng được trong nhiều lần thậm chí chỉ cần bật 1 lần đã đủ lương nước sử dụng để tắm rửa cho cả gia đình. Tuy nhiên thời gian làm nóng nước lâu hơn bình nóng lạnh trực tiếp, giá thành cho 1 chiếc bình nóng lạnh gián tiếp rơi vào khoảng 2 đến 6 triệu đồng.

Một số model bình nóng lạnh gián tiếp đáng mua nhất hiện nay:

1. Bình nóng lạnh gián tiếp Casper SH-30TH11

Dung tích 30L nên chọn mua bình nóng lạnh nào? - Tin tức, đánh giá, nhận  xét về sản phẩm cập nhật liên tục | SpcMidea | oantuti.vn

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 được trang bị bình chứa để lưu trữ nước đã làm nóng nên chỉ cần đun một lần là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong nhiều lần. Dung tích bình 30 lít có thể sử dụng cho cả nhà tắm trong 1 lần đun.  Bình nóng lạnh gián tiếp thiết kế đường nước ra vào tách biệt nên có thể dẫn nước nóng tới chậu rửa bát, bồn rửa mặt. Đây là điểm cộng mà bình nóng lạnh trực tiếp không làm được. 

2. Bình nóng lạnh gián tiếp Casper EH-30TH11

Với bình tắm nóng lạnh, khách hàng không chỉ quan tâm tới thời gian gia nhiệt mà độ an toàn là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy mà hãng Casper đã trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy trong sản phẩm EH-30TH11 nên đảm bảo an toàn 100% cho người dùng. Bình tắm nóng lạnh gián tiếp EH-30TH11 được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác. Khi hoạt động sản phẩm sẽ không thất thoát điện năng và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả. 

3. Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston SL2 30R AG+

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30R AG+ có thiết kế dạng chữ nhật ngang đơn giản, dễ dàng lắp đặt ở những căn phòng tắm có trần tương đối thấp, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất.. Là một chiếc bình tắm nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30 R AG+ có thể làm nóng nước lên đến 80 độ C, phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta.

Dung tích sử dụng 30 lít sẽ là sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Với thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

Trên đây là một số bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp giá phải chăng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Để chuẩn bị cho một mùa đông sắp tới, bạn nên mua bình nóng lạnh ngay bây giờ để nhận được nhiều ưu đãi của điện máy Thuận Thành nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook