0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên mua bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11 hay Electrolux EWE451GX-DWR

14:28 22/01/2021

Bình nóng lạnh trực tiếp hiện nay được rất nhiều người lựa chọn thay vì bình nóng lạnh gián tiếp bởi các tính năng nổi bật và hơn hết là khả năng làm nóng trực tiếp không cần chờ đợi. Bài viết hôm nay Oantuti.vn đưa ra so sánh giữa 2 sản phẩm có mức giá dưới 2 triệu:  bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11 hay Electrolux EWE451GX-DWR nên mua loại nào?

Nên mua bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11 hay Electrolux EWE451GX-DWR

Khác với bình nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh trực tiếp không có bình chứa và đun nóng chính dòng chảy nước trước khi tới người sử dụng. Điều này đòi hỏi các dòng bình tắm nóng lạnh cần phải có được sự an toàn tuyệt đối để đảm bảo người sử dụng không bị giật điện cũng không gặp phải tình trạng nước quá nóng trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11 

Thiết kế của bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11

Máy nước nóng trực tiếp Casper EP-45TH11 (có bơm trợ lực)_2

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11 có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với các phòng tắm khác nhau, đi kèm với hệ thống vòi hoa sen cao cấp mang tới đồng bộ cho phòng tắm.

Bình tắm nóng lạnh Casper EP-45TH11 cũng sở hữu thiết kế sử dụng với núm xoắn điều chỉnh mức nhiệt linh hoạt và đơn giản. Người sử dụng có thể tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp với nhu cầu của mình một cách đơn giản bằng cách vặn núm để dòng nước được làm nóng trực tiếp ở mức nhiệt cài đặt.

Khả năng an toàn trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh Casper EP-45TH11

An toàn luôn là yếu tố rất quan trọng đối với bình nóng lạnh trực tiếp và Casper cũng không quên điều này trên bình nóng lạnh Casper EP-45TH11. Bình tắm nóng lạnh Casper EN-45TH11 được trang bị hàng loạt các công nghệ đảm bảo an toàn cho người sử dụng như:

+ Cầu giao công nghệ chống giật lưỡng cực i-ELCB giúp tự động ngắt dòng điện an toàn khi phát hiện rò rỉ chỉ trong 0.1 giây

+ Công nghệ Thermostat 2 trong 1 giúp gấp đôi mức độ an toàn

+ Mạc điện PCB bền bỉ, an toàn trong quá trình sử dụng

Độ bền bỉ của bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Casper được trang bị bình chứa với chất liệu đồng,giúp mang tới hiệu quả đun nóng tốt và có khả năng chịu được nhiệt lớn, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Lớp vỏ ngoài được trang bị cách nhiệt và hoàn thiện với chất trống rò rỉ nước, rò rỉ điện, mang tới sự an toàn, đồng thời đảm bảo cho bình luôn bền đẹp theo thời gian.

Bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWR 

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWR với thiết kế tối giản mà tinh tế, sang trọng đến từ thương hiệu nổi trội Thụy Điển. Lớp vỏ ngoài trắng kết hợp đỏ giúp máy dễ dàng làm nổi bật không gian nội thất trong phòng tắm. Công suất 4500 W cho khả năng làm nóng nước nhanh mà không cần phải chờ đợi.

Máy nước nóng trực tiếp, làm nóng nhanh trong vài giây, dễ sử dụng, thích hợp cho các khu vực có nhiệt độ ngoài trời trên 20 độ C

Cầu dao chống giật ELCB

Máy nước nóng Electrolux cũng được trang bị hệ thống chống rò rỉ điện giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm thư giãn dưới vòi nước nóng vì máy sẽ tự ngắt điện ngay khi phát hiện rò rỉ điện

Lớp vỏ chống thấm nước và bụi chuẩn IP25

Được trang bị lớp vỏ chống thấm nước và bụi tiêu chuẩn IP25 giúp tăng cường độ bền cũng như tuổi thọ trên chiếc máy nước nóng đến từ Electrolux này.

Cảm biến nhiệt

Ngoài ra, chiếc máy nước nóng đến từ Electrolux này còn được trang bị cảm biến nhiệt giúp đảm bảo nhiệt độ nước tại đầu ra luôn ổn định ở mức người dùng mong muốn, phòng tránh gây bỏng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mỗi khi đứng dưới vòi sen của máy.

Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWR6

Trên đây là các thông tin về 2 sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp của Casper và Ariston, với mức giá không chênh lệch tuy nhiên bạn có thể cân nhắc mua bình nóng lạnh Casper EP-45TH11 cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook