0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên mua điều hòa 1 chiều hay 2 chiều

13:11 22/01/2021

Mùa hè sắp đến bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cho mình điều hòa sunhouse 1 chiều hay 2 chiều, hãy tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất nhé

1 So sánh giữa điều hòa 1 chiều và 2 chiều

Điều hòa sunhouse 1 chiều có tác dụng làm lạnh, phù hợp với những nơi có thời tiết nắng nóng, giúp xua tan đi cái oi ả, nóng bức của những ngày hè.Điều hòa sunhouse 2 chiều ngoài tác dụng giống điều hòa 1 chiều nó còn có tác dụng đổi ngược chiều để tạo thành máy sưởi, phù hợp với cả những vùng có mùa đông lạnh giá như miền bắc của nước ta.Như vậy điều hòa sunhouse 1 chiều có tác dụng làm mát còn 2 chiều vừa làm mát vừa có tác dụng sưởi ấm trong không gian nhà bạnVề cơ bản bản thì hai loại điều hòa sunhouse 1 chiều và 2 chiều không có sự khác biệt nhiều, chỉ khác ở nguyên lý máy điều hòa không khí hoạt động và cơ chế vận hành. Song, cũng chính điểm khác biệt ấy khiến cho điều hòa 2 chiều thường có giá đắt hơn các điều hòa 1 chiều, đồng thời lượng điện năng tiêu thụ của máy lạnh 2 chiều cũng nhiều hơn.Do đó, khi quyết định mua máy lạnh 1 chiều hay 2 chiều các gia đình cũng cần cân nhắc kỹ để đưa ra lựa chọn vừa phù hợp lại vừa tối ưu tiết kiệm chi phí.

2. Nên chọn máy lanh 1 chiều hay 2 chiều

Thứ nhất, bạn cần cân nhắc điều kiện khí hậu nơi mình ở để có thể lựa chọn loại máy điều hòa không khí cho phù hợp. Với những gia đình sống ở vùng khí hậu có 2 mùa rõ ràng là mùa hè và mùa đông như ở miền Bắc Việt Nam thì nên lựa chọn máy lạnh 2 chiều để có thể điều hòa không khí quanh năm một cách hiệu quả nhất. Còn đối với những gia đình sống ở vùng khí hậu nắng nóng quanh năm như miền Nam Việt Nam thì nên lựa chọn điều hòa 1 chiều tránh lãng phí tiền bạc.

Thứ hai, bạn xem trong nhà bạn vào mùa đông có lạnh quá không, nếu thời tiết khắc liệt quá thì bạn mua điều hòa 2 chiều còn không bạn chỉ cần mua 1 phòng có điều hòa 2 chiều là đủ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook