0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nhu cầu dự trữ nhiều thực phẩm nên chọn mua tủ lạnh dung tích lớn nào?

16:45 26/11/2021

Với nhu cầu dự trữ nhiều thực phẩm của các gia đình hiện nay thì tủ lạnh dung tích lớn vô cùng được ưa chuộng bởi sự đa dạng mẫu mã, giá thành cũng không quá đắt cùng khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tủ lạnh, vậy nên nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu tủ lạnh nào tốt? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá một vài mẫu tủ lạnh dung tích lớn, giá tốt giúp dự trữ nhiều thực phẩm nhé!

Tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB 456 Lít Inverter

Tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB 456 Lít Inverter là mâu tủ lạnh dung tích lớn đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Sở hữu thiết kế sang trọng với chất liệu gương mờ giúp tăng thẩm mĩ cho không gian bếp của bạn. Dung tích 456 Lít phù hợp với những gia đình có 4-5 người sử dụng hay có nhu cầu dự trữ nhiều thực phẩm.

Tủ ứng dụng công nghệ Twin Inverter có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và đặc biệt là tiết kiệm điện hơn nhiều so với tủ lạnh thông thường. Ngoài ra công nghệ này còn giúp hơi lạnh luôn đồng đều, làm lạnh nhanh và không bị đông đá giúp thực phẩm giữ trọn vẹn hương vị và dưỡng chất trong suốt thời gian bảo quản.

Luồng khí lạnh đa chiều của tủ đem đến hơi lạnh hợp lý, đồng đều và hiệu quả cho thực phẩm bên trong tủ được bảo quản tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 17.900.000₫

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR Inverter 572 lít dung tích lớn

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR Inverter 572 lít model 2021 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với mặt gương làm toát lên vẻ đẹp không gian bếp nhà bạn. Màu đỏ giúp chiếc tủ lạnh trở nên nổi bật hơn trong căn bếp, giúp tăng giá trị thẩm mĩ. Dung tích 525 Lít phù hợp với các gia đình trên 5 người giúp bảo quản thực phẩm một cách tươi ngon nhất.

Hệ thống Hybrid Cooling giúp hơi lạnh tỏa đều khắp ngóc ngách trong tủ làm thực phẩm được bảo quản toàn diện tránh bị hỏng do đặt ở những nơi hơi lạnh không đến.Không những vậy công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả.

Công nghệ J-tech Inverter có trên tủ lạnh Sharp sẽ làm cho tủ lạnh hoạt động hiệu suất ổn định, duy trì tốt nhiệt độ trong tủ, không gây ra tiếng ồn và với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau, giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu hơn so với các dòng tủ thông thường.

Giá bán tham khảo: 24.000.000₫

Tủ lạnh LG GR-B22MC Inverter 490 lít

Tủ lạnh LG GR-B22MC Inverter 490 lít sở hữu thiết kế sang trọng với 4 cánh cửa thép đen giúp tăng thẩm mĩ cho không gian phòng bếp của gia chủ. Dung tích lớn 490 lít phù hợp với những gia đình có trên 7 thành viên sử dụng.

Được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả lại giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn phát ra trong quá trình hoạt động. Bộ lọc không khí thông minh có thể loại bỏ vi khuẩn đến 99,99% đồng thời giảm thiểu tối đa mùi khó chịu bên trong tu lạnh, giữ thực phẩm được tươi ngon hơn.

Đặc biệt tủ còn trang bị công nghệ kết nối với điện thoại, thông qua ứng dụng LG SmartThinQ, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ cài đặt từ xa để tủ lạnh có thể sẵn sàng chứa một lượng hàng hóa lớn.

Giá bán tham khảo: 36.400.000₫

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh dung tích lớn, chất lượng tốt cùng mức giá hợp lý phù hợp với những gia đình có đông thành viên hay có nhu cầu dự trữ thực phẩm nhiều. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook