0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những chế độ làm lạnh nhanh của điều hòa không khí Casper, Daikin, Panasonic, Gree

16:40 27/05/2021

Chế độ làm lạnh nhanh của điều hòa không khí luôn được người tiêu dùng đặc biệt qua tâm. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Những chế độ làm lạnh nhanh của điều hòa Casper, Daikin, Midea, Gree nhé!

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo và Super của điều hòa không khí Casper

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo và Super của điều hòa không khí Casper

Điều hòa Casper là một thương hiệu đến từ Thái Lan thuộc phân khúc giá rẻ đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Khi bắt đầu hoạt động, chế độ làm lạnh nhanh cho phép điều hòa vận hành với công suất cực đại nhằm nhanh chóng đưa căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, điều hòa Casper thế hệ mới sử dụng máy nén có tốc độ vòng quay lên đến 3900r/phút giúp người dùng có thể cảm nhận được luồng khí mát lạnh nhanh chóng chỉ sau 30 giây đầu tiên.

Điều hòa Casper Inverter sẽ được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo, còn dòng cơ sẽ được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Super. Tuy khác về tên gọi nhưng cơ chế vận hành của 2 chế độ này như nhau, đem lại hiệu năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả.

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful của điều hòa Daikin

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful của điều hòa Daikin

Daikin là thương hiệu điều hòa số 1 trên thị trường hiện nay, tuy có giá thành khá cao nhưng đổi lại các sản phẩm điều hòa của Daikin thực sự rất chất lượng với những công nghệ và tính năng vô cùng hiện đại. Chế độ làm lạnh nhanh PowerFul của điều hòa Daikin là chế độ có khả năng làm tăng công suất tối đa của điều hòa đến khi nào đạt đến nhiệt độ cài đặt, đồng thời rút ngắn thời gian làm lạnh. Khi kích hoạt chế độ này, quạt của điều hòa sẽ tăng 10% chế độ làm lạnh và đạt công suất ở mức cao nhất.

Tuy chế độ này đem lại hiệu quả làm lạnh nhanh nhưng bạn tuyệt đối không nên lạm dụng quá nhiều. Bởi nếu thường xuyên phải hoạt động ở mức công suất cao nhất, điều hòa sẽ bị quá tải, ảnh hưởng đến tuổi thọ máy cũng như xảy ra những sự cố.

Chế độ làm lạnh nhanh iAuto, iAutoX và Powerful của điều hòa Panasonic

Chế độ làm lạnh nhanh iAuto, iAutoX và Powerful của điều hòa Panasonic

Nếu như 2 thương hiệu trên chỉ có 1-2 chế độ làm lạnh nhanh thì điều hòa Panasonic có đến 3 chế độ tùy thuộc vào các dòng máy khác nhau. Với chế độ iAuto điều hòa sẽ đẩy nhanh tốc độ của quạt gió, đem đến hiệu quả làm mát nhanh hơn chế độ thông thường 15% mà không tiêu hao nhiều điện năng. Chế độ làm lạnh nhanh iAutoX sẽ cho cảm giác mát lạnh tức thì mà không cần chờ đợi lâu. Điều hòa sẽ tăng công suất hoạt động để nhanh chóng làm lạnh hay làm ấm căn phòng trong thời gian ngắn. Còn chế độ Powerful máy sẽ đẩy nhanh công suất hoạt động tối đa giúp căn phòng được làm mát nhanh chóng.

Chế độ làm mát nhanh chóng Turbo của điều hòa không khí Gree

Vào những ngày hè nóng bức bạn muốn một không gian mát lạnh lập tức mà không muốn tốn thời gian chờ đợi thì chỉ cần khởi động chế độ Turbo của điều hòa Gree. Chế độ này máy sẽ hoạt động vượt hơn mức công suất tiêu chuẩn để đưa nhiệt độ phòng về nhiệt độ đã cài đặt một cách ngắn nhất có thể chỉ khoảng 3 phút.

Chế độ làm mát nhanh chóng Turbo của điều hòa Gree

Trên đây là những chế độ làm lạnh nhanh của điều hòa không khí Casper, Daikin, Panasonic, Gree mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook