0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTKY60WAVMV

10:41 29/09/2022

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, mẫu điều hòa Daikin FTKY60WAVMV còn được ứng dụng loạt công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những công nghệ này nhé!

Công nghệ lọc khí Streamer của điều hòa Daikin FTKY60WAVMV

Đầu tiên là công nghệ Streamer – đây là công nghệ lọc khí độc quyền của Daikin với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao, va chạm với oxy, nitơ, hơi nước trong không khí để tạo ra các phần tử có đặc tính phân hủy mạnh mẽ, tác động ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây dị ứng, virus, vi khuẩn và bụi mịn PM2.5, giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, mang đến không gian sống trong lành, sạch khuẩn bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh

Daikin FTKY60WAVMV sở hữu mắt thần thông minh có tác dụng ngăn hao phí điện thông qua việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu trong 20 phút mắt thần không phát hiện ra bất kì chuyển động nào trong phòng, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng 2 độ C và sẽ giảm 2 độ nếu phát hiện có người quay trở lại.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKY60WAVMV

Bên cạnh mắt thần thông minh, điều hòa còn được ứng dụng công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay của động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh. Nhờ đó không chỉ giúp tiết kiệm điện đáng kể, mà còn giúp cho máy hoạt động êm ái, đạt công suất tối ưu. Kết hợp chế độ Econo cũng giúp tiết kiệm điện vì hoạt động ở công suất thấp, thích hợp dùng vào những ngày mát mẻ hoặc buổi tối.

Luồng gió Coanda độc quyền của Daikin

Công nghệ luồng gió Coanda của Daikin mang đến luồng gió mát lạnh dễ chịu, thay vì thổi trực tiếp xuống dưới như luồng gió thông thường, luồng gió này được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống theo đa chiều: lên, xuống, trái, phải bao phủ khắp căn phòng, mang lại luồng gió mát dễ chịu như gió tự nhiên, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, không bị cảm lạnh. Không chỉ mang lại hiệu quả làm lạnh đồng đều, việc rút ngăn thời gian hoạt động ở máy nén cũng sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng đáng kể. Trung bình mỗi giờ hoạt động điều hòa Daikin FTKY60WAVMV thổi hiệu ứng gió Coanda có thể tiết kiệm thêm đến 20% điện năng tiêu thụ.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTKY60WAVMV 22000BTU 1 Chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với công nghệ cao cấp, thiết kế sang trọng cùng công suất làm lạnh lớn, chiếc điều hòa này sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook