0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những công nghệ hiện đại có trên tủ lạnh LG GR-X22MB 496 Lít 

11:38 18/08/2022

Tủ lạnh LG GR-X22MB 496 Lít thuộc dòng tủ 4 cửa Multi Door với gam màu đen sang trọng, nổi bật giúp tô điểm cho không gian bếp của gia chủ. Bên cạnh đó tủ còn được trang bị loạt công nghệ hiện đại, cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Công nghệ Linear Inverter của tủ lạnh LG GR-X22MB 496 Lít 

Tủ lạnh LG GR-X22MB được trang bị công nghệ Linear Inverter hiện đại giúp giảm thiểu tiếng ồn, vận hành êm ái đồng thời tiêu thụ năng lượng điện ở mức thấp nhất, vượt trội lên đến 32% so với tủ lạnh thông thường. Thêm vào đó công nghệ này còn giúp đảm bảo hiệu quả làm lạnh, đồng thời giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiện điện hàng tháng.

Công nghệ Linear Inverter của tủ lạnh LG GR-X22MB 496 Lít 

Công nghệ InstaView Door in Door

InstaView Door in Door là công nghệ giúp người dùng có thể quan sát toàn bộ bên trong tủ mà không cần mở cửa. Người dùng chỉ cần gõ nhẹ 2 lần vào tấm kính là có thể kiểm tra thực phẩm bên trong, tránh thất thoát hơi lạnh nhờ công nghệ này.

Công nghệ làm lạnh đa chiều Surround Cooling của tủ lạnh LG GR-X22MB 496 Lít 

Công nghệ làm lạnh đa chiều Surround Cooling là một bước tiến mới giúp giải quyết vấn đề khí lạnh không bổ không đồng đều bên trong tủ. Với công nghệ này, luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ tất cả các vách ngăn của tủ, nhờ đó thực phẩm sẽ luôn giữ lạnh ổn định, đồng đều giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon, trọn hương vị và được bảo quản lâu hơn. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, công nghệ này còn giúp tối ưu lượng điện năng tiêu thụ và bảo vệ máy nén bền bỉ nhờ tránh tình trạng bù nhiệt thường xuyên mà vẫn đảm bảo sự tươi ngon, trọn vị cho thực phẩm lưu trữ.

Công nghệ làm lạnh đa chiều Surround Cooling của tủ lạnh LG GR-X22MB 496 Lít 

Thêm vào đó với thiết kế ngăn rau quả Big Fresh Zone có khả năng duy trì độ ẩm lý tưởng, giữ cho rau xanh, trái cây tươi ngon lâu hơn.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng thực phẩm bị ám mùi hôi khó chịu nhờ bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+. Bộ lọc này lọc không khí bên trong tủ thông qua 5 bước, lan tỏa luồng khí lạnh sạch khuẩn trong lành, đảm bảo dinh dưỡng và giữ trọn vị tươi ngon cho thực phẩm được trữ lạnh.

Trên đây là những công nghệ giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả được trang bị trên tủ lạnh LG Inverter 4 Cánh 496 Lít GR-X22MB Multi Door mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook