0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những công nghệ hiện đại nhất có trên tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) 615 lít

10:18 17/02/2024

Tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) thuộc dòng Multi Door cao cấp cùng với dung tích lớn lên đến 615 lít thích hợp sử dụng cho các gia đình đông người. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ hiện đại có trên sản phẩm này nhé!

Công nghệ tiết kiệm điện có trên tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) 615 lít

Là dòng sản phẩm cao cấp thế nên tủ lạnh Hitachi này được trang bị khá nhiều công nghệ tiết kiệm điện so với dòng tủ lạnh thông thường. Nổi bật là công nghệ Inverter với khả năng tự động tùy chỉnh vòng quay của máy nén để đảm bảo nhiệt độ làm lạnh ổn định, giúp giữ cho thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài, hạn chế tiếng ồn và giảm tiêu thụ điện năng. Kết hợp với đó là cảm biến nhiệt Eco duy trì nhiệt độ làm lạnh lý tưởng để tăng hiệu suất bảo quản thực phẩm bằng cách tự động điều chỉnh công suất dựa vào khả năng nhận diện nhiệt độ bên trong và ngoài tủ hay khối lượng của thực phẩm, thói quen mở/đóng thiết bị của người dùng.

Thêm vào đó, tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) còn được trang bị công nghệ tái tạo băng tạo ra nhờ băng hình thành từ dàn bay hơi, lớp băng được tái tạo khi dòng khí lạnh được đưa tới các ngăn chứa, hoạt động kể cả khi máy nén không chạy giúp tiết kiệm điện tối ưu. Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi còn sở hữu tấm cách nhiệt chân không được lắp đặt ở cạnh hông tủ, cho khả năng cách nhiệt cực cao, tiết kiệm điện năng bằng cách ngăn nhiệt từ bên trong thoát ra ngoài, ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào trong tủ.

Công nghệ bảo quản thực phẩm của tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK)

Bên cạnh những công nghệ tiết kiệm điện kể trên, tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) còn sở hữu loạt công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tối ưu. Đầu tiên là công nghệ 2 dàn lạnh độc lập với dàn lạnh riêng biệt được bố trí cho từng ngăn lạnh và ngăn đá, giúp nâng cao khả năng làm lạnh, lưu trữ thực phẩm tươi lâu và hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Tiếp đó ngăn rau quả thông minh Aero care giúp duy trì độ tươi ngon và chất dinh dưỡng trong rau củ quả. Bên cạnh đó thiết kế cấu trúc đệm kín khí cho khả năng kiểm soát và tăng cường độ ẩm tốt, cho hiệu quả bảo quản thực phẩm ấn tượng.

Ngoài ra, công nghệ cấm đông tươi ngon Delicious Freezing giúp giữ trọn vẹn kết cấu, hương vị và giá trị dinh dưỡng ban đầu của thực phẩm tươi sống cũng như thức ăn đã nấu chín. Điều này đạt được là do thực phẩm được đặt trên khay nhôm lớn, giúp thực phẩm được cấp đông cực nhanh, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên tủ lạnh Hitachi Multi Door Inverter 615 Lít R-WX620KV(XK) mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh cao cấp này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook