0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những công nghệ hiện đại trên chiếc máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10Kg

16:38 29/03/2024

Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10Kg cửa trước, sở hữu phong cách đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần bắt mắt. Với màu sắc vỏ máy là màu xám đen Onyx, máy giặt toát lên vẻ tinh tế giúp dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành điểm qua những công nghệ hiện đại có trên mẫu máy giặt này nhé!

Công nghệ UltraMix hòa tan chất giặt của máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10Kg

Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB còn sở hữu công nghệ Ultra Mix với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào từng sợi vải, giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, ngăn ngừa cặn bột giặt chưa được hòa tan bám trên quần áo gây ngứa ngáy, khó chịu, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng. Với công nghệ này người dùng có thể yên tâm khi sử dụng, áo quần cũng giữ được bộ bền màu, như mới sau thời gian dài sử dụng.

Công nghệ UltraMix hòa tan chất giặt của máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10Kg

Vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ EcoInverter

Công nghệ EcoInverter giúp vận hành êm ái, ổn định,giảm độ rung lắc khi vận hành, nâng cao hiệu quả giặt tẩy, giúp tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ với thời gian.Đặc biệt, công nghệ Inverter còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng, giảm gánh nặng hóa đơn tiền điện hằng tháng. Ngoài ra, bạn có thể an tâm sử dụng máy trong thời gian dài nhờ nhà sản xuất bảo hành cho phần động cơ máy.

Vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ EcoInverter

Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10Kg với chức năng thêm quần áo trong khi giặt

Máy giặt Electrolux inverter 10 kg EWF1024P5SB cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót, giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 mẻ quần áo liên tục.
Một lưu ý nho nhỏ là bạn chỉ được thêm quần áo trong khi giặt khi biểu tượng thêm quần áo còn sáng đèn, lúc này bạn chỉ cần nhấn phím “Tạm dừng – Thêm quần áo” trên bảng điều khiển để tạm dừng chu trình giặt và bỏ quần áo còn sót vào máy. Để đảm bảo an toàn, bạn đừng quên đợi máy dừng hẳn lại trước khi mở nắp máy nhé.

Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10Kg với chức năng thêm quần áo trong khi giặt

Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm

Dành cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care của máy giặt Electrolux sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90oC để làm sạch quần áo. Kết thúc chu trình giặt, công nghệ Hygienic Care sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng như: Vi khuẩn Staphylococcus aureus, Klebsiaella pneumonia, mạt bụi,lông thú cưng, phấn hoa,…
Ngoài ra hơi nước thẩm thấu vào sợi vải còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, giảm thiểu nếp nhăn, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi lần giặt nữa.

Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm

Với chiếc máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10Kg được tích hợp khá nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của người dùng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook