0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những công nghệ nổi bật của máy giặt Electrolux EWF9024ADSA Inverter 9 kg

16:50 28/04/2021

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA Inverter 9 kg mang phong cách thiết kế hiện đại, gam màu đậm cá tính cùng những công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những công nghệ của sản phẩm này nhé!

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter hay còn gọi là công nghệ biến tần ứng dụng trên các thiết bị điện để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có. Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA 9 kg có khả năng tiết kiệm điện nước vô cùng hiệu quả trong quá trình giặt. Không chỉ vậy, Inverter còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và không tốn nhiều điện năng. Góp phần giảm thiểu tối đa chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Bảo vệ áo quần nhờ công nghệ Vapour Care và giặt nước nóng

Bảo vệ áo quần nhờ công nghệ Vapour Care và giặt nước nóng

Tuy máy giặt được xem là thiết bị giúp các bà nội trợ nhàn hơn trong việc giặt đồ, nhưng có những loại quần áo dễ bị hư hỏng nên người dùng không dám giặt bằng máy. Bên cạnh đó một vài máy giặt không thể hòa tan bột giặt trên áo quần dễ gây kích ứng da, với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux EWF9024ADSA Inverter 9 kg sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt quần áo. Nhờ vậy giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và nguy cơ gây kích ứng cho làn da. Ngoài ra hơi nước thẩm thấu vào sợi vải còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, giảm thiểu nếp nhăn, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau này.

Tính năng giặt với nước nóng của chiếc máy giặt này sẽ giúp bột giặt được hòa tan hơn, loại bỏ vết bẩn và tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây hại giúp cho quần áo được sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Công nghệ vệ sinh lồng giặt tự động giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian

Việc vệ sinh máy giặt định kì sẽ giúp chiếc máy giặt có thể hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Tuy vậy có nhiều gia đình không hay để ý hoặc không có thời gian vệ sinh máy giặt, công nghệ tự động vệ sinh máy giặt của Electrolux EWF9024ADSA Inverter chính là trợ thủ đắc lực cho bạn lúc này. Chỉ cần kích hoạt chế độ này, máy giặt sẽ tự động làm sạch, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn bám trên lồng giặt gây ảnh hưởng đến chất lượng quần áo.

Bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ với khóa trẻ em của máy giặt Electrolux EWF9024ADSA Inverter

Bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ với khóa trẻ em của máy giặt Electrolux EWF9024ADSA Inverter

Lỗi lo của mỗi gia đình khi có con nhỏ chính là các thiết bị điện, bởi chỉ một phút lơ là đã có thể khiến bé nhà bạn rơi vào tình trạng nguy hiểm bởi trẻ nhỏ luôn hiếu động. Vậy nên Electrolux đã trang bị trên mẫu máy giặt này của mình chức năng khóa trẻ em sẽ giúp các bậc phụ huynh dường như an tâm hơn với sự nghịch phá của trẻ nhỏ, máy giặt sẽ báo khi có dấu hiệu mở cửa nắp quá lâu hay tình trạng nước bị xả ra ngoài.

Trên đây là những công nghệ hiện đại của máy giặt Electrolux EWF9024ADSA Inverter mà điện máy Thuận Thành muốn giới thiệu. Với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật, chiếc máy giặt 9 kg này sẽ là lựa chọn tuyệt vời những gia đình có 4-5 người.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook