0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những công nghệ nổi bật trên máy giặt Electrolux EWF9024ADSA 9kg

14:29 07/04/2022

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA với khối lượng giặt 9kg hiện đang là mẫu máy giặt được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và chọn mua cho gia đình. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem EWF9024ADSA có những công nghệ nổi bật nào nhé!

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, gam màu đậm sang trọng, cá tính cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút ấn và xoay kết hợp màn hình LED hiển thị không chỉ tô điểm cho không gian nội thất mà còn giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Khối lượng giặt 9kg thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA được ứng dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điệm nước hiệu quả hơn so với những dòng máy giặt thông thường trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó công nghệ này còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm, nhờ đó mà giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình. Với thiết kế động cơ truyền động trực tiếp có khả năng giảm độ rung và tiếng ồn đáng kể khi hoạt động, tránh gây ảnh hưởng đến phút giây thư giãn của người dùng.

Công nghệ Vapour Care của máy giặt Electrolux EWF9024ADSA 9kg

Tiếp theo là công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với nhiệt độ hơi nước có thể lên tới 70 độ C, nhờ đó quần áo không chỉ được kháng khuẩn lên đến 99,9%, giảm nhắn đến 22% và bảo vệ an toàn cho làn da của người dùng, nhất là đối với những làn da nhạy cảm, đồng thời giúp tiết kiệm được thời gian là ủi sau khi giặt.

Công nghệ OKO Mix

Với công nghệ Oko Mix, trong quá trình giặt quả bóng Oko sẽ tự động được đẩy lên ngăn không cho nước trong chu trình giặt bị thoát ra ống thoát nước, tránh thất thoát chất giặt tẩy giúp phát huy tối đa tác dụng của chất giặt tẩy.

Công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn của máy giặt Electrolux EWF9024ADSA 9kg

Công nghệ giặt nước nóng của máy giặt Electrolux EWF9024ADSA giúp bột giặt được hòa tan tốt hơn, dễ thấm vào quần áo. Nhờ đó các vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng, tiêu diệt vi khuẩn gây hại cũng như tránh tình trạng cặn bột giặt còn sót lại trên áo quần gây kích ứng da, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Trên đây là những công nghệ hiện đại được trang bị trên máy giặt Electrolux EWF9024ADSA 9kg Inverter mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook