0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những công nghệ tiết kiệm của bình nóng lạnh Ariston 30 Lít

14:35 22/01/2021

Dẫn đầu xu hướng trên thị trường bình nóng lạnh hiện nay, Ariston luôn khiến người tiêu dùng tin tưởng chất lượng sản phẩm của mình. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Những công nghệ tiết kiệm của bình nóng lạnh Ariston 30 Lít nhé!

Đèn kép báo nước nóng sẵn sàng

Đèn kép báo nước nóng sẵn sàng

Đèn báo nước nóng sẵn sàng kép hiển thị điện tử được trang bị cho những chiếc bình nóng lạnh Ariston cao cấp như bình nóng lạnh Ariston 30L Slim Electronic 30 QH và bình nóng lạnh Ariston 30L Sim 30 QH.mang chức năng này bình hot lạnh Ariston sẽ mang lại cho người mua các nhân tiện nghi đỉnh cao, tiết kiệm nước cũng như báo hiệu sớm nhất cho khách hàng lúc công đoạn đun hot nước hoàn thành.Tính năng đèn báo kép tích hợp có bình cất kép, khách hàng với thể tuỳ chọn làm nóng một hoặc cả hai bình tuỳ theo nhu cầu dùng nước để nước được khiến hot nhanh và tiết kiệm tối đa điện năng lãng phí. khi nước được làn nóng đến nhiệt độ mong muốn, đèn báo màu xanh sẽ hiện lên để thông tin cho khách hàng. khi ấy bạn chỉ cần tắt bình nóng lạnh và hưởng thụ làn nước ấm xuất sắc.

Thanh đốt bằng đồng

Thanh đốt bằng đồng

Thanh đốt bằng đồng là kỹ thuật tân tiến và phổ quát nhất hiện nay của tất cả các chiếc bình nóng lạnh. sở hữu bình hot lạnh Ariston hãng đã cải tiến thanh đốt đồng sở hữu hiệu suất cao hơn và độ bền nổi bật hơn so với thanh đốt khác. Đồng cũng là kim khí đặc biêt với thể kéo dài tuổi thọ thanh đốt hơn 50% so mang thanh đốt bằng thép không rỉ thường ngày. Nhờ Đó, bình nóng lạnh chẳng những nâng cao hiệu quả khiến cho hot nước, tiết kiệm được thời kì, giá thành cho việc chờ đợi và phung phá điện năng. không những thế, thanh đốt đồng không cần mạ kền nên có tính kháng khuẩn cao, giúp mang lại nguồn nước trong sạch, thấp hơn cho sức khoẻ người sử dụng.Công nghệ 2 bình đựng tiết kiệm điệnAriston là đơn vì đầu tiên ứng dụng công nghệ bình cất kép tiết kiệm điện trong sản phẩm của bình nóng lạnh. khoa học này sau ngừng thi côngĐây được tương đối nhiều hãng ứng dụng bên cạnh đó về hiệu suất và chất lượng khó có thể sánh sở hữu bình hot lạnh Ariston.Công nghệ bình chứa kép tiết kiệm điện của Ariston có 2 chế độ chọn: Haft mode – Chỉ khiến hot 1 bình (15 lít) và Full mode – làm nóng cả hai bình (30 lít). Tuỳ theo nhu cầu dùng quý khách có thể cài đặt nhiệt độ, lượng nước khiến cho nóng mong muốn. khoa học 2 bình cất cũng cho phép bình nóng lạnh đạt tốc độ gia nhiệt nhanh nhất. Nhờ chậm tiến độ tiết kiện được thời kì và lượng điện năng lãng phí đáng nói.Kết quả kiểm định của Ariston cho thấy: SL 30 QH chỉ cần 14 phút để làm cho nóng bình đựng 15 lít đầu tiên đến 40 độ C (với điều kiện nguồn nước đầu vào là 21.5 độ C). Tốc độ khiến cho hot này tốc độ hơn 20-80% so mang những máy nước nóng khác sở hữu cùng dung tích

Bình nước tráng men Titan

Bình nước tráng men Titan

Những sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chính hãng hiện nay đều tích hợp bình chứa tráng men Titan giúp giảm thiểu tối đa sự ăn mòn của nước đồng thời đảm bảo độ bền và hiệu suất làm cho việc cho máy.Có thể thấy, sản phẩm bình hot lạnh Ariston ngày nay đều được tích hợp nhiều tính năng giúp gia đình tiết kiệm điện năng và giá tiền hiệu quả đặc biệt là ở cái bình nóng lạnh Ariston 30L. Chính vì thế, đây cũng là dung tích bình hot lạnh được chọn lựa nhiều hiện giờ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook