0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những điểm ấn tượng trên tủ lạnh LG GR-B256JDS Inverter

08:30 08/07/2023

Ra mắt vào đầu năm 2023, mẫu tủ lạnh LG GR-B256JDS Inverter không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng mà còn được trang bị loạt công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá về sản phẩm mới này của LG nhé!

Tủ lạnh LG GR-B256JDS Inverter gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, tạo điểm nhấn cho gian nội thất

Mẫu tủ lạnh LG GR-B256JDS mới này gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng Side by Side thời thường giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của gia chủ. Thêm vào đó, tủ còn được thiết kế màn hình LED có thêm khả năng điều khiển bằng cảm ứng cho tủ lạnh nhằm tạo sự thuận tiện cho việc thay đổi các cài đặt, đồng thời gia tăng vẻ đẹp hiện đại cho tổng thể sản phẩm. Dòng tủ lạnh này có chất liệu từ thép không gỉ bền chắc với gam màu bạc tinh tế, hài hòa với mọi không gian nội thất. Tay nắm cửa được thiết kế âm tủ giúp tổng thể liền mạch, đem đến sự tối giản, hiện đại.

Tủ lạnh LG GR-B256JDS được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, tủ lạnh LG GR-B256JDS còn nổi bật với công nghệ Smart Inverter có tính năng điều chỉnh linh hoạt điện năng hoạt động, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 36% so với tủ lạnh thông thường. Ngoài ra cơ chế vận hành êm ái cũng giúp người dùng không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn phát ra từ tủ lạnh và tăng cường độ bền cho sản phẩm. Thêm vào đó, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ LG Linear Cooling giúp kiểm soát dao động nhiệt tốt hơn so với tủ lạnh thường, trong mức +- 5oC và giữ nguyên độ tươi ngon cho thực phẩm lâu hơn so với máy nén thông thường. Công nghệ này còn giúp làm giảm thoát hơi ẩm đến 20%, giảm tỉ lệ khô héo đến 38% và giúp cho màu sắc thực phẩm không bị biến đổi dù lưu trữ lâu ngày.

Thêm vào đó, tủ lạnh LG thế hệ mới này còn sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều đem hơi lạnh đến mọi nơi phía trong tủ một cách nhanh chóng và đồng đều, bảo quản rau củ tươi ngon lâu hơn.

Ngoài ra, tủ lạnh LG GR-B256JDS còn được trang bị bộ lọc than hoạt tính khử mùi tanh thịt cá, giữ cho không gian tủ không bị ám mùi và mát lạnh. Ngoài ra bộ lọc còn đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng tốt nhất cho thực phẩm.

Trên đây là những điểm ấn tượng trên tủ lạnh LG GR-B256JDS Inverter model 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình, nhà hàng hay quán ăn của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook